Lomography Awards: Human Stories: On the Job

1,380 คนส่ง · สิ้นสุด ·
On the Job

เก็บความมุ่งมั่นของพวกเขาแล้วส่งเข้าประกวดกันได้เลย

Coined and popularized เป็นผลงานของ Arnold Newman ช่างภาพชาวอเมริกันที่มีผลงานโดดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพ portraits ในแบบที่เห็นบรรยากาศรอบๆ ซึ่งผลงานของเขามีสไตล์และเป็นที่ชื่นชอบของหลายๆคน ส่วนมากแล้วช่างภาพมักจะเลือกจุดที่ทำให้แบบของตัวเองโดดเด่น แต่สำหรับ Newman เขากลับให้ความสำคัญกับเรื่องแบล็กกราวนด์ โดยเราเห็นได้จากบทสัมภาษณ์ของเขาใน American Photo ที่กล่าวว่าสภาพแวดล้อมจะสมบูรณ์แบบได้ควรจะต้องเพิ่มองค์ประกอบและความเข้าใจในตัวบุคคลที่เราถ่ายด้วย

สำหรับการประกวดในหัวข้อ Human Stories เราขอท้าให้คุณถ่ายภาพบุคคลพร้อมกับเก็บแวดล้อมให้น่าสนใจ โดยเรามีไอเดียให้คุณดังนี้

  • Strike a Pose: หาแบบที่คุณจะถ่ายโดยไม่ว่าคุณจะเจอพวกเขาที่ที่ทำงาน, ครีเอทีฟสเปซ หรือที่บ้าน ลองบอกให้พวกเขาโพสต์ท่าทางในสถานที่ที่พวกเขาคุ้นเคยหรือเกี่ยวข้องกับการทำงานของพวกเขา เช่น ศิลปินกับผลงานชิ้นล่าสุดหรือเชฟที่ยืนอยู่กลางครัวในร้านอาหาร
  • Candid is Cool: ทีนี้เราอยากให้คุณดึงเอาจิตวิญญาณออกมามากขึ้น เก็บภาพศิลปินที่กำลังอินกับเพลงหรือโน๊ตเพลง ช่างไม้ที่กำลังง่วนอยู่กับการทำงาน เก็บความเป็นธรรมชาติให้ได้มากที่สุด

คุณสามารถส่งภาพเข้าประกวดได้สูงสุด 10 ภาพ โดยภาพทั้งหมดจะถูกนำไปคัดเลือกในหมวด Human Stories สำหรับการประกวด TEN AND ONE Annual Lomography Photo Awards 2019

ภาพโดย wil6ka

The Winners

Congratulations to: barbarabezina, Youjeong Kim, pearlgirl77, caglag & lalunexviii.