วิธีทำ Flip Book จากกล้อง LomoKino ด้วยตัวคุณเอง

จะทำให้ภาพยนตร์อันน่าทึ่งจากกล้อง Lomokino ของคุณมีชีวิตขึ้นมาอย่างไรดี แบบอนาล็อกดีไหม? อ่านวิธีทำต่อไปนี้ดีกว่า เพราะเราจะแสดงให้คุณเห็นวิธีทำ Flip Book จากกล้อง LomoKino ของคุณ!

เป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดที่จะทำให้หนังจากกล้อง LomoKino ของคุณเคลื่อนไหวโดยใช้เครื่อง LomoKinoScope หรือโปรแกรมตัดต่อภาพยนตร์ แต่การสร้าง Flip Book ของคุณเองนั้นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่สุดยอดและแสนจะง่ายดายที่จะดูหนังอนาล็อกของคุณ ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ได้เลย!

(1) หลังจากคุณได้ถ่ายภาพและล้างฟิล์มจากกล้อง LomoKino แล้ว ให้สแกนฟิล์มโดยใช้ความละเอียดที่ไม่น้อยไปกว่า 1200 dpi

(2) Crop เฟรมภาพทั้งหมดให้เป็นขนาดเดียวกัน

(3) พิมพ์ภาพออกมา ขอให้ช่างเทคนิคในแล็ป ‘พิมพ์โดยไม่ย่อภาพ’ (อันนี้สำคัญนะ!)

(4) นำภาพมาติดกันโดยใช้หนังยาง, สกรู, หรือกาวร้อน แล้วแต่คุณจะสร้างสรรค์เลย!

(5) ขอให้สนุกกับการพลิก flip book ของคุณนะ!

หมายเหตุ: ให้ข้ามขั้นตอนที่ (1) และ (2) และหากคุณต้องการให้แล็ปนั้นล้างรูป สแกน และพิมพ์ภาพของคุณออกมา – หากคุณให้ห้องแล็ปเป็นผู้สแกนม้วนฟิล์มของคุณ อย่าลืมบอกเขาถึงความพิเศษของภาพจากกล้อง LomoKino โดยบอกว่าจะมีภาพจากกล้อง LomoKino ด้วยกัน 4 ภาพในเฟรมของฟิล์ม 35มม. 1 เฟรม

นี่คือ Flip Book เล่มแรกจากกล้อง LomoKino!

นำความเป็นอนาล็อกกลับมาสู่โลกแห่งภาพยนตร์ด้วยความสนุกสนานของศตวรรษที่ 21 โดยกล้อง LomoKino ซึ่งเป็นกล้องถ่ายหนังแบบโลโม่ที่สามารถรังสรรค์หนังที่น่าประทับใจได้จากฟิล์ม 35 มม. ทุกประเภท เข้าไปยัง Microsite, , เพื่อไปดู ==หนัง == ตัวอย่างซะเล็กน้อย แล้วเริ่มต้นการผจญภัยสร้างหนังแบบอนาล็อกของคุณได้เลยวันนี้!

เขียนโดย tomas_bates เมื่อ 2011-11-07 ในหมวด #gear #คำแนะนำ #tipster # #lomokino #lomokino-how-to #flip-book #lomokino-flip-book # # # #

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ