Lomopedia: อุปกรณ์เสริม Smartphone Film Scanner

อุปกรณ์เสริมที่เราจะนำเสนอผ่านซีรี่ย์บทความ Lomopedia ในวันนี้ก็คือสิ่งประดิษฐ์จากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเราอย่าง Lomography Smartphone Film Scanner! คุณสามารถแปลงภาพถ่ายอนาล็อกของคุณให้เป็นไฟล์ดิจิตอล และแชร์ภาพถ่ายเหล่านั้นให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของคุณได้ดูภายในพริบตา ด้วยการกดปุ่มไม่กี่ครั้งเท่านั้น

อุปกรณ์เสริม Lomography Smartphone Scanner

อุปกรณ์เสริม Smartphone Film Scanner จะให้ความรวดเร็ว, ความง่ายในการใช้งานและความสะดวกสำหรับการสแกนฟิล์ม 35 มม. กับนักถ่ายภาพโลโม่และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบอนาล็อก เพียงแค่คุณทำการเปิดเครื่อง Smartphone Film Scanner back-light, สอดฟิล์มเข้าไปในตัวเครื่อง, ทำการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์ของคุณ และใช้กล้องจากโทรศัพท์ของคุณหรือ App ที่ได้รับการพัฒนามาโดยเฉพาะ (ใช้งานได้บน iPhone และ Android) ในการแต่งภาพและแชร์ภาพถ่าย และในท้ายที่สุดคุณก็จะได้ ไฟล์ภาพถ่ายดิจิตอล จากฟิล์มของคุณ ซึ่งคุณจะสามารถทำการจัดเก็บไฟล์เหล่านั้นไว้, ส่งอีเมล์, โพสต์ภาพบนโซเชียลมีเดียหรือแม้กระทั่งทำการปรินท์ได้ ซึ่งเป็นการประหยัดเวลาและสะดวกสบายมากเมื่อเทียบกับการสแกนฟิล์มจากเครื่องสแกน!

รายละเอียดเชิงเทคนิค:

  • ขนาด: 14 ซม. (5.51 นิ้ว) x 7 ซม. (2.75 นิ้ว) x 13 ซม. (5.11 นิ้ว)
  • น้ำหนัก: 244 กรัม
  • ใช้แบตเตอรี่ขนาด AA จำนวน 2 ก้อน
  • สามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในท้องตลาดได้
  • ใช้สำหรับ ฟิล์มขนาด 35 มม. ทุกประเภท

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม คุณสามารถเข้าไปที่ คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Smartphone Scanner

เครดิต: deusexmens, sixsixty & vinceoc

คุณอาจจะสนใจบทความเหล่านี้:

เครดิต: sixsixty & dasmuse

คุณสามารถเข้าไปค้นหาข้อมูลสุดตื่นเต้นเร้าใจของอุปกรณ์เสริมตัวใหม่นี้เพิ่มเติมได้ที่ *ไมโครไซต์อุปกรณ์เสริม Lomography Smartphone Film Scanner*!

เขียนโดย denisesanjose เมื่อ 2013-08-08 ในหมวด #gear #lomopedia #black-and-white #review #accessories #scanning #analogue-photography #lomography #scanner #color-negatives #35mm-films #color-slides #smartphone-film-scanner #smartphone-scanner #lomopedia

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ