Lomopedia: กล้อง Supersampler

ถ้าคุณชอบกล้อง Actionsampler แล้วล่ะก็ เราขอวางเดิมพันเอาไว้เลยค่ะว่า คุณจะต้องชอบกล้อง Supersampler มากกว่าอย่างแน่นอน! เพราะเพียงแค่ดึงเชือกที่ตัวกล้องเท่านั้น คุณก็สามารถที่จะเก็บภาพได้ถึง 4 ช็อตเอาไว้ในภาพเดียวกันแล้ว ซึ่งคุณจะรู้ซึ้งเลยค่ะว่า ทำไมจึงต้องมีกล้องมัลติเลนส์ตัวนี้ไว้ในครอบครอง

Lomography Supersamplers

กล้องตัวนี้ได้รับการออกแบบ, ผลิต รวมถึงจดสิทธิบัตรโดย Lomography ในปี 2000 และกล้อง Supersampler นี้ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นราชินีแห่งกล้องมัลติเลนส์ จากความสามารถในการเก็บภาพพาโนรามา 4 ช็อตเอามาเรียงกันเอาไว้ในภาพเดียว! ซึ่งกล้อง 35 มม. ตัวนี้มีน้ำหนักที่เบามากและมีขนาดเหมาะมือสำหรับการใช้ถ่ายภาพ ทั้งยังไม่ต้องการการดูแลรักษามากเท่าไรนัก! เล็งกล้อง Supersampler ไปที่ตัวแบบที่กำลังเคลื่อนไหว (หรือหยุดนิ่ง), ดึงเชือก, กดชัตเตอร์—เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถเก็บภาพตัวแบบของคุณเอามาไว้ในภาพถ่ายพาโนราม่า 4 ช็อตได้แล้วค่ะ!

รายละเอียดเชิงเทคนิค:

  • เลนส์พลาสติกขนาด 20 มม. 4 ตัว
  • ความเร็วชัตเตอร์: ถ่ายภาพ 4 ช็อตภายในเวลา 2 วินาที (.50 วินาทีต่อ 1 ช็อต) หรือ ถ่ายภาพ 4 ช็อตภายในเวลา 0.2 วินาที (.05 วินาทีต่อ 1 ช็อต)
  • ระยะโฟกัสตั้งแต่ 0.3 เมตร ไปจนถึง infinity
  • ใช้ ฟิล์มขนาด 35 มม.
  • มีสีให้เลือกอย่างมากมาย ซึ่งพื้นผิวของตัวกล้องก็จะแตกต่างกันไป อย่างเช่น รุ่น rubberized black, red, pearly blue, shiny silver และแม้กระทั่งในรุ่น limited editions อย่างเช่น Dalek, Anna Sui และ Museum of Modern Art designs!
เครดิต: elvismartinezsmith, saidseni, nith, cocaneonkamerasutra, larahacefotos, stouf, grazie, dakadev_pui, jonathansajoux, sovulia, japsix, geltona & denisesanjose

อยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ใช่ไหม? คุณสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Supersampler Microsite

คุณพร้อมที่จะซื้อกล้อง Supersampler ไว้เป็นของตัวเองแล้วใช่ไหมคะ? ถ้าอย่างนั้น คุณสามารถทำการสั่งซื้อ กล้องพลาสติกอันยอดเยี่ยมจาก Lomography เหล่านี้ได้จาก ร้านค้าออนไลน์ ของเราค่ะ!

คุณอยากจะรู้ว่า คนอื่นๆพูดอะไรถึงกล้องตัวนี้ใช่ไหม? ลองอ่าน บทความรีวิว เกี่ยวกับประสบการณ์การใช้งานกล้อง Supersampler ได้เลยค่ะ

คุณมีกล้องตัวนี้แล้วใช่ไหมคะ? ถ้าอย่างนั้น คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการใช้งานกล้องตัวนี้ได้ในส่วนของ Supersampler FAQs ค่ะ!

เขียนโดย denisesanjose เมื่อ 2013-06-26 ในหมวด #gear #lomopedia #35mm #review #limited-edition #lomography #supersampler #panoramas #analogue-cameras #plastic-fantastic #lomopedia

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ