Lomography CN 400 ASA 35mm: ฟิล์มสารพัดประโยชน์

ในตอนที่ฉันซื้อกล้องโลโม่ตัวแรก (เป็นเวลาหลายปีมาแล้ว) ฉันได้โหลดฟิล์มลงไป โดยคิดว่ามันเป็นฟิล์มที่ดีที่สุดสำหรับมือใหม่เลยล่ะค่ะ นั่นก็คือฟิล์ม Lomography CN 400 iso ซึ่งมันก็ได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า มันเป็นฟิล์มสารพัดประโยชน์ที่เหมาะกับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์จริงๆ

Lomography CN 400 ISO 35mm เป็นฟิล์มที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง มันเหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์และทุกสภาพแวดล้อม แม้คุณจะไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางที่สองเท้าของคุณจะพาไปนั้นจะเป็นที่ใดก็ตาม

ภาพถ่ายโดย erikagrendel

ฟิล์มตัวนี้พิสูจน์ตัวเองให้ฉันเห็นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วว่า มันเป็นฟิล์มสารพัดประโยชน์จริงๆ มันเหมาะกับการถ่ายภาพในร่ม แม้กระทั่งการถ่ายภาพในร่มโดยไม่ใช้แฟลช, สำหรับการท่องเที่ยว, สำหรับการเดินทางโดยรถประจำทาง, รถไฟ หรือ รถไฟใต้ดิน, สำหรับวันพักผ่อนที่ชายหาด หรือวันที่มีเมฆมากในเมือง

มันให้ภาพถ่ายที่มีความคมชัดในเกือบทุกสภาพแสง ไม่ว่าคุณจะใช้กล้องถ่ายภาพประเภทใดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโหมดชัตเตอร์บี มากไปกว่านั้น มันยังให้ผลลัพธ์ที่ดีสำหรับการถ่ายภาพซ้อน ซึ่งหมายความว่า คุณสามารถที่จะใช้มันได้ทุกวัน, ทุกเวลา, ทุกฤดูกาล และในทุกสถานการณ์เลยค่ะ

ภาพถ่ายโดย erikagrendel

เมื่อฉันรู้สึกไม่มั่นใจเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เกี่ยวกับเรื่องของสภาพแสง หรือสถานที่ที่ฉันกำลังจะเดินทางไปเยือน ฉันมักจะเลือกใช้ฟิล์มตัวนี้ก่อนเสมอ โหลดฟิล์มตัวนี้ลงไปในกล้องของคุณสิคะ รับรองได้ค่ะว่ามันจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

Lomography Color Negative 35mm 400 film จะมอบพลังแห่งสีสันที่สดใส และคอนทราสต์ที่เข้มข้น คุณจะไม่ต้องกังวลถึงสภาพแสงต่างๆที่คุณจะต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นในร่มหรือกลางแจ้งก็ตาม ลองดูฟิล์มจาก Lomography ที่คัดสรรมาแล้วได้ ที่นี่

เขียนโดย erikagrendel เมื่อ 2012-09-12 ในหมวด #gear #35mm #review #film-review #light #photo #photography #asa #versatile #sharp #lomo #lomography #user-review #companion #advantage #cn-400-iso

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ