นายหน้าม้า(ลาย) รีวิวกล้อง – La Sardina Orinoco Ochre & Sapphire Serpent

3

ปลดปล่อยจากรักหวาน เปลี่ยนเป็นสัญชาตญาณดิบ กับอสรพิษตัวร้ายที่ละลายใจคุณ Wild At Heart : La Sardina Orinoco Ochre & Sapphire Serpent

สวัสดีครับผมนายหน้าม้าครับ ในที่สุดเราก็มาถึงกล้องตัวสุดท้ายของคอลเลคชั่น Wild At Heart แล้วนะครับ วันนี้คงต้องนำเสนอคู่ด้วยที่มันเป็นกล้องตระกูลเดียวกันและมีพิษ (รัก) ร้ายกาจไม่แพ้กัน คือ La Sardina & Flash – Orinoco Ochre และ La Sardina – Sapphire Serpent

คงไม่ต้องเอ่ยอะไรมากเรื่องคุณสมบัติกล้องตัวนี้ เพราะช่วงนี้ผมก็รีวิวกล้อง La Sardina ไปซะ 3 รุ่นละ อิอิ ไม่รู้จะเอ่ยอะไรอีก ก็คงมีแต่ภาพลักษณ์ภายนอกอย่าง La Sardina & Flash – Orinoco Ochre กล้องปลากระป๋องสีส้มเฉิดฉายพร้อมแฟลช เหมาะกับคนที่ชอบอะไรเรียบง่ายเพราะไม่มีลายอะไรมากให้วุ่นวาย มีเพียงพลาสติกลายหนังงูสุดเก๋ คงไม่ทำให้คนเกลียดงูขนลุกหรอกนะ ส่วน La Sardina – Sapphire Serpent ค่อนข้างทำรายละเอียดผิวงูได้ละเอียดไม่แพ้กัน ใช้โทนสีน้ำเงินอ่อน ๆ สวยทีเดียว แต่ไม่มีแฟลชติดมาด้วยเสียดายจัง ที่น่าสังเกตุคือกล้องตัวอย่างในเว็บกับกล้องรีวิวที่ผมไปถ่ายมาลายไม่เหมือนกัน เป็นไปได้ที่กล้องแต่ละตัวจะมีลายที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันนี้คงต้องไปเลือกดูลายในแบบที่คุณชอบซะแล้ว ทั้ง 2 ตัวยังมาพร้อมกับคู่มือและโปสการ์ดเก๋ ๆ 6 ใบ (ดีใจช่วงหลังของใหม่ ๆ เหมือนของแถมเยอะขึ้น)

เวลาผ่านไปรวดเร็วและแล้วก็ถึงกล้องตัวสุดท้าย ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านมาจนถึงตอบจบ ดีใจจริง ๆครับที่ได้รีวิวกล้องให้ท่านได้ชมกัน (น้ำตากไหลกระซิก ๆ) เพราะกล้องชุด Wild at heart ทำมาแค่อย่างละ 2000 ตัวเท่านั้น ถ้าชอบไม่ควรพลาด ยิ่งถ้า La Sardina กระแสช่วงนี้ค่อนข้างมาแรงจึงไม่ควรพลาด ยังไงก็ฝาก La Sardina & Flash – Orinoco Ochre และ La Sardina – Sapphire Serpent ทั้ง 2 ตัวนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจเพื่อนๆด้วยนะครับ เอาไปเลี้ยงดู หวังว่าคงจะไม่ดุเหมือนอย่าง Fisheye No.2 Python นะ เพราะมันอันตรายมากหากโดนพิษ (รัก) 2 ตัวนี้กัดเข้าไป อ๊าก…ไม่ขาดคำโดน Sapphire Serpent กัดที่ขาจนได้ ว่าแล้วไหมล่ะ…… ขอตัวไปโรงพยาบาลก่อนนะครับ >,.< กรี๊ดดด…โดน Orinoco Ochre กัดที่แขนซ้ำอีก หมอครับ หมอออออออออ

เขียนโดย wapclub เมื่อ 2012-02-21 ในหมวด #gear #review #analogue-photography #camera-reviews #analogue-cameras #user-review #lomography-la-sardina #35mm-films

3 ความคิดเห็น

  1. namwann_piz
    namwann_piz ·

    เอาเชือกรัดคอด้วยซี่ๆๆๆๆๆๆๆ

  2. jezzyjung
    jezzyjung ·

    เสียดายตัวสีฟ้า ไม่มีแฟลชมาด้วย
    ปล.โดนงูกัด โบราณเค้าว่าจะเจอเนื้อคู่ เอ๊ะ..มันเกี่ยวไหมเนี่ย ฮ่าๆ

  3. wapclub
    wapclub ·

    @jezzyjung งูรัดไม่ใช่หรอ ^^'

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ