ขอแนะนำฟิล์มตัวใหม่ LomoChrome Purple - ฟิล์มที่ให้ผลลัพธ์เหมือนฟิล์มอินฟาเรด!

พร้อมที่จะทดลองฟิล์มใหม่จากโลโม่แล้วรึยัง? เรามีความยินดีที่จะเผยให้คุณได้เห็นฟิล์มตัวใหม่ ที่มีความน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นั่นคือฟิล์ม LomoChrome Purple มันเป็นฟิล์มเนกาทีฟที่ให้ผลลัพธ์เหมือนกับสีที่ได้จากฟิล์มอินฟาเรด! แต่มีจำนวนจำกัดสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าเท่านั้น โดยมีให้เลือกทั้งขนาด 35mm และ 120 ซึ่งเรารับประกันว่าจะจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2556

ในวันนี้ เรามีความยินดีที่จะเผยให้คุณได้เห็นฟิล์มตัวใหม่ ที่มีความน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก นั่นคือฟิล์ม LomoChrome Purple 400!

เรารู้ดีว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ “คุณคิดว่าการผลิตฟิล์ม Aerochrome ได้ถูกยกเลิกไปแล้วใช่ไหม?” อย่างที่คุณได้เห็นกันอยู่ในตอนนี้ ฟิล์ม LomoChrome Purple (35mm และ 120) จะให้ผลลัพธ์ที่เหมือนกับสีที่ได้จากฟิล์มอินฟาเรด แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากไปกว่านั้นคือ ฟิล์มตัวนี้เป็นฟิล์มเนกาทีฟสีที่ให้ผลลัพธ์เหมือนกับฟิล์มอินฟาเรด โดยที่ไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์ใดๆเข้ามาช่วย – ฟิล์มตัวนี้จะให้ภาพถ่ายที่งดงามและเป็นธรรมชาติ

สั่งซื้อฟิล์ม LomoChrome Purple 35mm ล่วงหน้า | สั่งซื้อฟิล์ม LomoChrome Purple 120 ล่วงหน้า

ลองมาดูความแตกต่างของมัน – ภาพที่แสดงอยู่ด้านล่างนี้จะเป็นภาพที่ถูกถ่ายด้วยฟิล์ม LomoChrome Purple และตามมาด้วยฟิล์มสีเนกาทีฟธรรมดา

เรามีฟิล์มในจำนวนจำกัดสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า ที่มีการรับประกันว่าจะจัดส่งให้ถึงมือลูกค้าได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2556* ซึ่งถือว่าเป็นการผลิตขึ้นมาเป็นล็อตแรกสำหรับฟิล์มตัวนี้ รีบสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ แล้วคุณจะได้เป็นเจ้าของฟิล์มที่น่าตื่นเต้นนี้ก่อนใคร ซึ่งในการผลิตฟิล์มล็อตแรกนี้จะมีการพิมพ์ข้อความพิเศษลงไปบนเนื้อฟิล์ม เพื่อพิสูจน์ว่าคุณคือหนึ่งในนักถ่ายภาพที่ใช้ฟิล์ม LomoChrome เป็นชุดแรก ถึงแม้ว่าจะเป็นการผลิตฟิล์มขึ้นมาเป็นล็อตแรกก็ตาม แต่ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาก็จะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเช่นกัน เมื่อเปรียบเทียบกับในตอนที่มีการผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก! นับได้ว่าฟิล์ม LomoChrome Purple มีราคาที่คุ้มค่าเมื่อเปรียบเทียบกับฟิล์มอินฟาเรดที่ยังมีการวางขายอยู่ในขณะนี้

ความชื่นชอบจากสมาชิกในชุมชน

เราได้ทำการรับฟัง ความคิดเห็นจากในชุมชน Lomography และรู้มาว่าทุกคนต่างชื่นชอบฟิล์มตัวนี้ จนเราได้ทำการพัฒนาฟิล์ม LomoChrome Purple ออกมาตามความต้องการที่มีนั้น โดยที่มีให้เลือกทั้งในรูปแบบ 35 มม. และ 120 ซึ่งจะทำให้คุณสามารถถ่ายภาพอนาล็อกอันงดงามออกมาได้ในอารมณ์ของภาพถ่ายอินฟาเรด ที่เราต่างชื่นชอบกันมาเป็นเวลาหลายปี

เรามีฟิล์ม LomoChrome Purple 120 จำนวน 4,000 ม้วน และฟิล์ม LomoChrome Purple 35mm จำนวน 3,500 ม้วนสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าเฉพาะใน Lomography Online Shop และฟิล์มจำนวนนี้มีให้สั่งซื้อแบบเป็นเซ็ตเท่านั้น เพื่อให้คุณสั่งซื้อได้ในราคาสุดพิเศษ!

เราสามารถที่จะทำการจัดส่งฟิล์มล็อตแรกได้ภายในเดือนกรกฎาคม 2556* เหตุผลที่ทำให้การจัดส่งต้องใช้เวลามากสักหน่อย เพราะการสั่งซื้อของคุณจะเข้ามาช่วยเป็นเงินทุน สำหรับการผลิตฟิล์มล็อตแรกอันน่าตื่นเต้นนี้ และอีกประการหนึ่งฟิล์ม LomoChrome Purple จะต้องใช้เวลาในขั้นตอนการผลิตมากกว่าค่าเฉลี่ยของฟิล์มชนิดอื่นนั่นเอง

ภาพถ่ายที่คุณได้เห็นนั้นคือตัวอย่างชุดแรกที่เรามี เราแทบจะอดทนรอไม่ไหวแล้ว ที่จะทำการปล่อยภาพถ่ายตัวอย่างออกมาให้คุณได้เห็นมากกว่านี้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า! ในขณะที่คุณกำลังรอที่จะได้ดูภาพถ่ายจากฟิล์ม LomoChrome Purple อย่างใจจดใจจ่ออยู่นี้ ทำไมไม่ลองเข้าไปดู ภาพถ่ายจากฟิล์ม Aerochrome เพื่อสร้างแรงบันดาลใจไปพลางๆก่อนล่ะ

สั่งซื้อฟิล์ม LomoChrome Purple 35mm ล่วงหน้า | สั่งซื้อฟิล์ม LomoChrome Purple 120 ล่วงหน้า

หมายเหตุ: บัตรเครดิตของคุณจะถูกหักเงินทันทีเมื่อทำการสั่งซื้อ โดยที่การสั่งซื้อของคุณ จะช่วยเป็นเงินทุนสำหรับการผลิตฟิล์มล็อตแรกที่มีความน่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟิล์ม Lomography!

*น่าเสียดาย ที่เราไม่สามารถรับประกันการส่งสินค้าภายในเดือนกรกฎาคม 2556 ให้กับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในประเทศบราซิล และ รัสเซียได้

เขียนโดย shhquiet เมื่อ 2013-01-30 ในหมวด #ข่าวสาร #infrared #120 #35mm #purple #surreal #aerochrome #lomography-color-negative #lomochrome-purple

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ