ขอแนะนำ Lomography Smartphone Film Scanner ตัวใหม่

6

เราภูมิใจนำเสนอสิ่งประดิษฐ์ล่าสุดจาก Lomography ซึ่งได้แก่ Lomography Smartphone Film Scanner อุปกรณ์ที่จะช่วยให้คุณสแกน, แก้ไข และแชร์ภาพถ่ายจากฟิล์ม 35มม. โดยตรงผ่านทางมือถือ Smartphone ของคุณอย่างง่ายดาย โดยเปิดรับสั่งจองล่วงหน้าเฉพาะทาง Kickstarter เท่านั้น และสินค้าพร้อมจัดส่งในเดือนมีนาคม

สแกนและแชร์ภาพได้ทันที
โดยสแกนเนอร์ออกแบบมาให้มีแผงไฟเพื่อส่องฟิล์มในตัว ซึ่งจะทำให้การสแกนฟิล์มเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยการใช้มือถือของคุณถ่ายรูปโดยตรง และคุณภาพที่ได้ก็เพียงพอสำหรับใช้ส่วนตัว, แชร์ให้เพื่อนๆดู หรือพิมพ์ออกมาก็ยังได้

ใช้ได้กับทั้ง iPhone และ Android *
โดย Smartphone Film Scanner สามารถใช้ร่วมกับ iPhone ได้ทุกรุ่น และโทรศัพท์ Android ส่วนใหญ่
โดยจะต้องใช้ควบคู่กับ Lomoscanner App (โหลดฟรี) ซึ่ง Lomoscanner App นี้จะช่วยคุณแปลงสีฟิล์มเนกาทีฟให้กลายเป็นโพสิทีฟได้ทันที รวมทั้งยังสามารถสแกนและต่อภาพที่ถ่ายมาจากกล้องพาโนรามาเข้าด้วยกันได้ (อย่างเช่นภาพที่ถ่ายมาจากกล้อง Horizon และ Spinner 360° cameras) และสามารถตัดต่อฟิล์ม 35มม. ที่ถ่ายด้วยกล้อง LomoKino ให้ออกมาเป็นคลิปวิดีโอได้อีกด้วย

พกพาสะดวก
ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด จะทำให้ Smartphone Film Scanner ไม่เป็นภาระสำหรับคุณในการใช้งานเลย ไม่เหมือนกับเครื่องสแกนเนอร์แบบตั้งโต๊ะที่ใหญ่เทอะทะและใช้เวลาในการสแกนนาน คุณจะสามารถพกมันติดตัวไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ

*ใช้ได้กับฟิล์ม 35มม.ทุกประเภท * Smartphone Film Scanner สามารถสแกนฟิล์มขนาด 35มม. ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มสีเนากาทีฟ, ฟิล์มสไลด์ หรือฟิล์มขาวดำก็ตาม

Smartphone Film Scanner เปิดให้จองผ่านทาง Kickstarter แล้ว โดยการช่วยกันลงทุนในโปรเจ็คนี้ และแชร์ข่าวสารต่อไปให้เพื่อนๆของคุณ เพื่อทำให้เป้าหมายของพวกเราเป็นจริง โดยเราจะมีของตอบแทนพิเศษให้สำหรับผู้ที่ร่วมลงทุนเมื่อโปรเจ็คนี้สำเร็จด้วย ซึ่งเราประมาณเอาไว้ว่าจะสามารถเริ่มผลิต และจัดส่งสินค้าได้ในเดือน มีนาคม 2556 เป็นต้นไป

*โปรดทราบ: เราได้ทดลองสแกนฟิล์มโดยใช้มือถือ Android แต่มั่นใจได้เลยว่ามันจะใช้ได้กับมือถือแบบสมาร์ทโฟนเกือบทุกรุ่น

เขียนโดย shhquiet เมื่อ 2013-01-14 ในหมวด #ข่าวสาร #35mm #scanner #smartphone #lomography-smartphone-film-scanner

6 ความคิดเห็น

  1. sobetion
    sobetion ·

    เสียใจที่ไม่มี smart phone T_T

  2. opon21
    opon21 ·

    อยากได้อ่าครับราคาเท่าไหร่เนี่ย

  3. kokakoo
    kokakoo ·

    กดเข้าไปดูราคาและรายละเอียดตามลิ๊งค์ในบทความได้เลยครับ

  4. wapclub
    wapclub ·

    มิกกี้กับปุ๋ยต้องซื้อ iphone ใช้แล้วหละ :P

  5. jeng
    jeng ·

    5555+

  6. heart2heart
    heart2heart ·

    จัดไปแล้ววว ไอโฟนเดี้ยวก็ยืมเพื่อนๆเอาครับ 5555

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ