ทำความรู้จักกับฟิล์มสไลด์ตัวใหม่: Lomography Sunset Strip 35mm!

คุณพร้อมแล้วหรือยัง กับประสบการณ์อันแปลกใหม่สำหรับฟิล์มสไลด์? รับรองว่าคุณจะหลงรักฟิล์มสไลด์ตัวใหม่อย่าง Lomography Sunset Strip 35mm แน่นอน! ภาพถ่ายของคุณจะสดใหม่และมีสีสันที่แตกต่างไม่ซ้ำใครอย่างชัดเจน

ลองจินตนาการถึงโทนสีของท้องฟ้าอันน่าทึ่งในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์เริ่มตกดินดูสิ ซึ่งคุณจะได้เอฟเฟกต์เดียวกันนี้บนภาพถ่ายของคุณด้วยฟิล์มสไลด์ 35 มม. ตัวใหม่ล่าสุดจาก Lomography!

ฟิล์ม Lomography Sunset Strip 35mm จะให้ภาพถ่ายที่มีโทนสีฟ้าอ่อน หรือ น้ำตาลอมส้ม ตรงส่วนกลางของเนื้อฟิล์มจะมีสีสันจัดจ้าน ในขณะที่ส่วนของรูหนามเตยจะมีสีที่ไม่เข้มเท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าถ่ายภาพในสภาพแสงน้อย แต่ก็นั่นแหละครับ ยิ่งขอบภาพมืดลงเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ส่วนกลางภาพถูกขับให้เด่นขึ้นมามากเท่านั้น ไม่เชื่อก็ลองดูด้วยตัวคุณเองได้เลย!

ลองใช้ฟิล์มตัวนี้คู่กับกล้องที่สามารถถ่ายภาพติดรูหนามเตยได้ อย่างเช่น กล้อง Spinner 360° หรือกล้อง Sprocket Rocket สีที่ได้ในส่วนของรูหนามเตยจะแตกต่างกับส่วนกลางภาพอย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ!

สามารถสั่ง ซื้อฟิล์ม Lomography Sunset Strip 35mm แบบม้วนเดียว หรือ ซื้อฟิล์ม Lomography Sunset Strip 35mm แบบชุด 3 ม้วน ได้แล้ววันนี้

เขียนโดย shhquiet เมื่อ 2012-09-18 ในหมวด #ข่าวสาร #35mm #slide-film #x-pro #cross-processing #lomography-sunset-strip-film

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ