วิธีการทำให้ผิวเป็นสีแทนสุด Sexy แบบ St.Tropez

มีเพียงสองอย่างที่คุณต้องการรูปถ่ายอันแสนเพอเฟกต์ในหน้าร้อน : : ผิวสีแทนและกล้อง La Sardina St. Tropez edition! คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับรายจ่ายในการท่องเที่ยวและการอาบแดดของคุณเลย ลองมาดูวิธีการให้ได้มาทั้งสองอย่างโดยปราศจากหยาดเหงื่อกันดีกว่า

ตั้งอยู่ที่ French Riviera, St. Tropez เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสนามเด็กเล่นของคนรวย และมีชื่อเสียง ด้วยแขกอย่างเหล่าเซเลบริตี้ เหล่าคนรวยที่เดินทางเป็นว่าเล่น และเหล่ามหาเศรษฐี แต่คุณจะได้อย่างเดียวกันจากการเอนตัวลงนอนที่ชายหาดแห่งนี้ St. Tropez ตลอดทั้งบ่ายโดยไม่ต้องท่องเที่ยว, ปีนป่ายทางสังคม หรือแม้แต่ขายอวัยวะ จริงๆแล้ว คุณสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้น!

เครดิต: dudizm

นี่คือ10 วิธีสำหรับวิธีการให้ได้รูปสีแทนที่เพอร์เฟกต์ สำหรับธรรมชาติของการประทับรอยจูบจากพระอาทิตย์ โดยใช้โลชั่นทาผิวเป็นสีแทนของคุณ:

1. การขัดผิว หลีกเลี่ยงการสร้างจากชั้นผิวแทนของคุณ
2. ใช้เวลากับมัน เพื่อเตรียมการ อย่ารีบ ถ้าคุณไม่ต้องการให้คุณดูแปลก หรือเป็นสไตล์แบบ Jersey Shore ! ทำมัน 24 ช.ม. ก่อนที่คุณจะโกนหรือแวกซ์ เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื้อ และเป็นการดีก่อนที่จะปรุงอาหารไม่ควรให้มีสิ่งแปลกปลอมลงไปในอาหารของคุณเช่นกัน
3. เพิ่มความชุ่มชื่น ในเวลากลางคืนก่อนคุณทำผิวของคุณให้เรียบเนียนเท่าที่เป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาในบริเวณข้อมือ มือ ข้อศอก ข้อเท้า และเท้าของคุณ
4. ระวังลายมือของคุณ ใช้ถุงมือเมื่อคุณใช้มัน หลังจากนั้นทาโลชั่นลงบนหลังมือของคุณ ลดความเข้มของสีแทนผิวของคุณด้วย มอยซ์เจอไรเซอร์
5. ทามันให้ทั่ว และอย่ากังวลเกี่ยวกับการทาบนบริเวณเดิมซ้ำๆ เพราะผิวของคุณจะเป็นสีแทนไม่สม่ำเสมอ ฉะนั้นหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านั้นโดยการทาโลชั่นสองรอบ

เครดิต: dudizm

6. ทาเบาๆ และอย่าไปถูมัน ควรระวังในการใช้ และปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ทำงานตามปกติ การถูไถ อาจจะทำให้มันไม่ได้ผล
7. ทิ้งผิวให้แห่งในระหว่างรอเวลา และหลีกเลี่ยงการล้างมือนานเท่าที่ทำได้ – อย่าน้อยเป็นเวลา 2 ช.ม. พยายามเช็ดมือแทน
8. ทำตามขั้นตอนของฉลาก อ่านวิธีการใช้ก่อนที่คุณจะลงมือ อย่าทดลองถ้าคุณต้องทำ อย่าใช้เวลามากไปหรือน้อยไป โดยเฉพาะถ้าครั้งนี้เป็นการทำครั้งแรกของคุณ ระวังไว้ดีกว่ามาเสียใจในภายหลัง
9. ใส่เสื้อ ผ้าสีเข้ม หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้าชั้นในที่คับ อะไรก็ตามที่กดผิวของคุณ อาจจะทำให้ผลลัพธ์ผิดเพี้ยน และคุณก็ไม่ต้องการให้สีตกใส่เสื้อผ้าคุณเช่นกัน
10. ทามอยซ์เจอไรเซอร์อีกครั้ง! และทามันรายวัน สีผิวของคุณก็จะค่อยๆปรากฏ และจำไว้ว่าผิวที่มือและหน้าของคุณจะเปลี่ยนสีเร็วกว่าสีผิวตามร่างกาย

ครั้งหนึ่งคุณเคยมอบความเป็น Brazillian bronze ในผิวสีแทนของคุณ ทำไมคุณไม่ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ล่ะ และให้ Adriana กับ Alessandra จำความทรงจำเหล่านั้น ด้วยเงินน่ะเหรอ? ถ่ายผิวสีแทนที่เซ็กซี่ของคุณด้วย กล้อง La Sardina St. Tropez ในสถานที่ในฤดูร้อนที่คุณเลือก !

ถ้าคุณไม่สามารถหาสนามเด็กเล่นของมหาเศรษฐีได้ แค่หาสวรรค์ในหน้าร้อนของคุณก็พอ และอย่าลืมถ่ายรูปไว้ล่ะ ! จับภาพสวยๆของทะเล และแนวชายฝั่ง ด้วยมุมมองที่กว้างของเลนส์ คลับตามชายหาดในเวลากลางคืน ด้วยแฟลช Fritz the Britz และแม้แต่การถ่ายดับเบิลช็อตในหนึ่งรูป The La Sardina St. Tropez คือหนึ่งในสิ่งของที่คุณต้องการในหน้าร้อน อ้อ แน่นอนอย่าลืมโลชั่นผิวแทนด้วยนะ !

เขียนโดย denisesanjose เมื่อ 2012-05-12 ในหมวด #ข่าวสาร #summer #beauty #beach #france #st-tropez #la-sardina

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ