รีวิวกล้อง LomoKino โดย Engadget.com

กล้อง LomoKino ได้สร้างความประทับใจให้กับพวกเราเป็นอย่างมาก และมันได้เดินทางออนไลน์ข้ามจากปารีส ไปถึงอเมริกา ถ้าคุณอยากจะรู้ว่า Engadget.com ค้นพบอะไรใน LomoKino จากมุมมองของเขา และเรียนรู้สำเนียงฝรั่งเศสอีกนิด คุณควรจะดูวิดีโอในตอนพักด้วย

จากที่เป็นผู้อ่านเว็บไซต์ Engadget.com อยู่บ้าง แล้วฉันก็ต้องดีใจมากเมื่อได้เห็นเจ้าตัวน้อย LomoKino อยู่บนหน้าเว็บไซต์ของทาง Engadget.com ซึ่งปกติมีแต่พวกกล้องระดับสูง และเกี่ยวข้องกับโลกของดิจิตอลเป็นส่วนใหญ่ สิ่งที่ฉันชอบที่สุดใน การรีวิวนี้ ก็คือในขณะที่ทุกคนต้องการอุปกรณ์ดีๆ รวดเร็ว พื้นที่เก็บข้อมูล และความละเอียดหลายล้านพิกเซล มันก็ยังคงมีที่ว่างให้กับกล้องฟิล์มเก่าๆ ที่ต้องการเวลา การดูแล และความสนใจ และนี่เป็นอนาคตของการสร้างหนังเลยทีเดียว

“คุณอาจจะไม่ได้ยินเสียงใดๆ หรืออะไรก็ตามแต่ ที่มันไม่ค่อยจะสะดวกเท่าไหร่นัก แต่นั่นก็เป็นไอเดียที่จะได้ย้อนกลับไปสู่การสร้างหนังเงียบอีกครั้ง ด้วยอุปกรณ์ที่จะมาปลุกวงการภาพถ่ายอีกครั้ง ท่ามกลางอุปกรณ์ดิจิตอลทั้งหลาย”

ดูวิดีโอนี้ แล้วคุณจะได้ยินสำเนียงฝรั่งเศสของ Alexia ผู้จัดการของเราแสดงวิธีการทำงานของ LomoKino

ต้องขอบคุณ Amar Toor ผู้ทดสอบและนักเขียนที่มาพบเราที่ Marais Gallery Store

นำความเป็นอนาล็อกกลับมาสู่โลกแห่งภาพยนตร์ด้วยความสนุกสนานของศตวรรษที่ 21 โดยกล้อง LomoKino ซึ่งเป็นกล้องถ่ายหนังแบบโลโม่ที่สามารถรังสรรค์หนังที่น่าประทับใจได้จากฟิล์ม 35 มม. ทุกประเภท เข้าไปยัง Microsite, เพื่อไปดู ตัวอย่างหนัง ตัวอย่างซะเล็กน้อย แล้วเริ่มต้นการผจญภัยสร้างหนังแบบอนาล็อกของคุณได้เลยวันนี้!

เขียนโดย fredericdith เมื่อ 2011-11-22 ในหมวด #ข่าวสาร #test #review #paris #marais #lomokino #hands-on

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ