LomoAmigos แฟชั่นวีค: The Broken Hearts DJs

Broken Hearts คือ turntable goddesses, สัญลักษณ์ของแฟชั่น, ศิลปิน, เหล่าเทพธิดามิวส์, และยังเป็น LomoAmigos คนล่าสุดของพวกเราด้วย! พวกเธอเคยปล่อยหนังสั้นอันยอดเยี่ยมจาก LomoKino มาทำให้เราประทับใจไปแล้ว โดยคุณจะได้ชมที่ vimeo ด้านล่างนี้…

ชื่อ: Broken Hearts – Amber และ Nisha
ประเทศ: UK

  • บอกพวกเราสักเล็กน้อยเกี่ยวกับพวกคุณ:
    - พวกเราทำหน้าที่ DJ เป็นส่วนใหญ่ ทั้งจัดแสดงสดหรือผ่านคลื่นวิทยุ แต่ทั้งนี้เรายังมีส่วนรวมในงานศิลปะ, แฟชั่น และโปรเจคทางดนตรี ตั้งแต่ร่วมกันวางแนวทาง รวบรวมเป็นอัลบัม จนถึงการออกแบบเสื้อผ้า คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับเราเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเรา
ถ่ายทำโดย Rachael Castell, เพลงประกอบ – ‘Black Cat’ โดย The Broken Hearts
  • พวกคุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งในงาน London Fashion Week รึเปล่า? ถ้าใช่, คุณจะไปทำอะไรบ้าง?
    - แต่สำหรับพวกเราเข้าร่วมแน่นอน! พวกเราเป็นที่รู้จักในนาม Amy และ Percy จากเสื้อผ้ายี่ห้อ PPQ มาหลายปี เราเป็นที่ชื่นชอบเสมอในการแสดงโชว์ของเขา และพวกเราจะอยู่ที่นั่นในวันที่ 17 นอกจากนี้พวกเราจะเป็น DJ ในการนำเสนอผลงานของ แบรนด์ Rodnik – พวกเราชื่นชอบในแนวความคิดของเขาที่ว่า ‘wearable art’ ซึ่งเราเคยได้ร่วมโชว์ใน season ล่าสุดและเสื้อผ้าของแบรนด์นี้ด้วย มันสนุกมาก! จากเรื่องราวด้านบนและการแสดงบทบาทต่างๆ มันทำให้พวกคุณเห็นว่าอะไรคือสิ่งที่เรารัก!
  • พวกคุณมีส่วนร่วมในหลายๆ โปรเจค ตั้งแต่ศิลปะยันงานเพลง อะไรคือสิ่งที่พวกคุณชื่นชอบมันมาจนถึงขณะนี้?:
    - พวกรักการทำงานที่คลื่นวิทยุของเรามาก, Peppermint Candy ที่ Jazz FM มันเหมือนกับเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการโฟกัสไปที่การต่อสู้ทางวัฒนธรรมผ่านทางเสียงเพลงแนว Swing กับแนวโน้มของยุคนี้ยังคงมีอิทธิพลต่อแฟชั่นไปจนถึงอาหาร, ภาพยนตร์และวรรณกรรม เช่นเดียวกันกับเพลง พวกเราได้รับคำแนะนำที่ดีจากแขกของเรา Gizzi Erskine, Bompas, Parr และ Tatty Devine เกี่ยวกับสิ่งที่ยุคนี้มีอิทธิพลต่ออะไรก็ตามที่พวกเขาทำ นอกจากนี้พวกเรายังได้ออกอัลบัมที่ได้ทำการรวบรวมจากเพลงแนว Swing ที่เราชื่นชอบ และพวกเราเคยได้รับการรีวิวที่ดีลงเว็บไซต์ข่าวชื่ออย่าง The Guardian หลังจากการเริ่มต้นแสดงในปีที่ผ่านมา
  • ถ้าคุณมีโอกาสได้ทำโปรเจคใหญ่ระดับโลก คุณจะทำอะไร?
    - เมื่อสองปีที่ผ่านมา พวกเราได้ทำหนังสั้นเกี่ยวกับ ประวัติของคณะละครสัตว์ – เราต้องการที่จะขยายโปรเจคนี้ให้มันใหญ่ขึ้น หรือเขียนหนังสือเกี่ยวกับมันถ้ามีคนสนใจรับมันไปพิจารณา!
  • ด้วยการที่คุณเป็น DJ ฮอตประจำ London Club Scene พวกคุณเป็นที่รู้จักในสไตล์ของคุณ อะไรคือเครื่องแต่งการที่คุณชื่นชอบ?
    - ตอนนี้พวกเรามีเครื่องแต่งกายอยู่มากมาย มันยากที่เราจะเลือกว่าเป็นตัวไหน พวกเรามีอยู่ประมาณ 5 ตัวที่ทำเอง รองเท้าเฉพาะตัวที่ทำจากช่างรองเท้าในตำนานอย่าง Terry de Havilland โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขาได้กำหนดชื่อการออกแบบสำหรับเราไว้หลังจาก season นี้ นอกจากนี้ยังเสื้อผ้า PPQ ที่เราทำการกำหนดเองจากการโชว์เก่าๆ ของเราอีกด้วย และยังมีสิ่งที่เพื่อนของเรา Amechi ทำมันให้เราอยู่มากอีกด้วย – พวกมันค่อนข้างเจ๋งเลยหละ, พวกเราชอบมันมาก!
ทั้งหมดเป็นภาพของ Amber และ Nisha ถูกถ่ายโดย Jo Duck
  • บอกพวกเราหน่อยเกี่ยวกับการถ่ายรูปด้วย LC-A+
    - พวกเราใช้มันถ่ายภาพขณะอยู่ที่ Blackpool ในงาน Showzam! Festival of Circus and Magic. พวกเราไปงานนี้เป็นประจำตั้งแต่เริ่มมีงานครั้งแรก และมันเป็นไฮไลท์หนึ่งในปฏิทินของเรา! พวกเราชื่นชอบเวลาที่พระอาทิตย์ตกดิน ณ เมืองริมทะเลเป็นอย่างมาก และ Blackpool คือเมืองที่ตอบโจทย์เราเป็นอย่างดีทีเดียว พวกเราเคยเป็น DJ ที่ซุ้ม Carnival Ball ใน INCREDIBLE TOWER BALLROOM และเพื่อนของเรา(หนึ่งใน LomoAmigo!) Marawa the Amazing ก็มักมีส่วนร่วมในเทศกาลนี้เสมอ เพราะมันเป็นเทศกาลที่สนุกมาก ภายในปีนั้นเรายังมีการท่องเที่ยวที่ Winter Gardens และ Pleasure Beach เราก็จะทำให้มันออกมาดีที่สุดสำหรับทริปของเรา!
  • ถ้าภาพของคุณมีเสียงประกอบได้ มันจะเป็นแบบไหน?
    - แน่นอนว่ารูปของเราต้องเป็นบรรยากาศริมทะเล และแน่นอนมันจะต้องถูกถ่ายจาก Blackpool อืมพวกเราอาจจะไปยัง Rockaway Beach พร้อมด้วยวง Ramones และวงร็อคเล็ก ๆ ของเรากับ George Formby จาก Blackpool และซิงเกิลใหม่ของพวกเราก็จะเริ่มขึ้น! โดย The Broken Hearts
  • คุณสนุกไปกับการใช้กล้อง LC-A+ และ LomoKino มั้ย?
    - ใช่เราชอบมันมาก! สำหรับทุกคนที่เคยใช้กล้องดิจิตอลมาก่อน มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากเมื่อเราทำการถ่ายภาพ และเราไม่รู้ว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร
  • ถ้าคุณสามารถถ่ายภาพบุคคลใดก็ได้ในโลก เขาคนนั้นจะเป็นใคร และเขากำลังทำอะไรอยู่?
    - พวกเราต้องการไปถ่ายภาพของ Ari Seth Cohen ช่างภาพผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจค Advanced Style และเป็นช่างภาพที่ถ่ายรูปอันน่าตื่นตาตื่นใจของผู้หญิงใน New York จากชีวิตประจำวัน
  • ถ้าคุณจะถูกถ่ายภาพโดยใครซักคนในโลกก็ได้ เขาคนนั้นจะเป็นใคร และเขากำลังทำอะไร?
    - เรามีภาพอยู่แล้วสำหรับคำถามนี้! พวกเราถูกถ่ายโดย Ellen von Unwerth สำหรับหนังสือของเธอที่ชื่อ Fraulein พวกเราแต่งตัวเป็นตัวตลก และดูเหมือนคู่แฝดสยองขวัญ – ด้วยแบบนี้พวกเราจะดูเพอร์เฟคไปอีกนานหลายปีทีเดียว
  • สุดท้ายแล้ว คุณช่วยคาดการณ์ถึงแฟชั่นสำหรับ season ต่อไป?
    - เราขอเรียกมันว่า The Roaring Twenties มันจะเป็นรูปแบบที่ดูใหญ่มากสำหรับเราในซัมเมอร์ที่น่าตื่นเต้นนี้ มันเป็นหนึ่งในหลายเรื่องที่เรามักนำมาสนทนากันในรายการวิทยุของเรา ทรงผมเราจะเป็นแบบยุค 1920 อันเป็นแรงบันดาลใจ! ตามด้วยการหาหมวก cloche ไว้มากๆ และชุดกระโปรง drop-waist ซักชุดสำหรับอากาศที่อุ่นขึ้นเล็กน้อย

ส่งผลงานใหม่ของคุณจาก LomoKino เข้ามาสิ Lomography นั้นมีกล้องถ่ายหนังจากฟิล์ม 35 ซึ่งจะทำให้คุณสามารถถ่ายทำเรื่องราวต่างๆ และทำให้เรื่องราวเหล่านั้นของคุณเป็นอมตะด้วยฟิล์ม! ถ่าย 144 เฟรมด้วยฟิล์ม 35 มม. และสร้างผลงานหนังชิ้นโบแดงของคุณ ต้องการชมภาพยนตร์ในแบบดั้งเดิมมั้ย? พวกเรามีข้อเสนอ แพ็คเกจ LomoKino และ LomoKinoscope ให้คุณด้วยนะ!

เขียนโดย littlemisslove เมื่อ 2012-02-29 ในหมวด #ผู้คน #วิดีโอ #fashion #london #uk #blackpool #djs #lomoamigo #fashion-week #lc-wide #lomokino #lfw #broken-hearts #brokenhearts

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ