พระราชวังเชิงบรุนน์ (Schonbrunn Palace)

3

เมื่อคุณอยู่ในเวียนนา คุณจะต้องมาเยือนพระราชวังเชิงบรุนน์ แล้วคุณจะหลงใหลในสถาปัตยกรรมที่สุดอลังการ ตลอดจนสวนที่สวยงาม

พระราชวังเชิงบรุนน์ตั้งอยู่ในกรุงเวียนนา พระราชวังจะถูกใช้ในช่วงฤดูร้อนเป็นที่พักสำหรับพระราชาแห่งออสเตรีย เป็นพระราชวังที่สร้างในสไตล์โรโคโค นอกจากการเยี่ยมชมพระราชวังที่พระมหากษัตริย์อาศัยอยู่แล้ว เหมาะมากที่คุณควรจะใช้เวลาอยู่ในสวนบ้าง เพราะตัวพระราชวังเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเยี่ยมชมเท่านั้น

เครดิต: phoenix1206

หลังจากที่เยี่ยมชมภายในของพระราชวังแล้ว ฉันจะแนะนำให้คุณมาดูสวนและเยี่ยมชมเขาวงกต มันต้องใช้เวลาและคุณต้องประหลาดใจกับขนาดของ Great Parterre เวลาเดินผ่าน Great Parterre คุณสามารถไปโซน Gloriette ซึ่งเป็นสิ่งก่อสร้างที่สวยงามมากบนภูเขาขนาดเล็กที่อยู่แค่ตรงข้ามพระราชวัง บนเชิงเขาก็คือบ่อน้ำพุเนปจูน เดินขึ้นไปตามเนินเขา อย่างไรก็ตามเมื่อคุณมาที่ Gloriette คุณจะไม่เสียใจที่มาได้ไกลขนาดนี้ ที่ Gloriette เป็นมุมมองที่ดีมากๆในเวียนนา ถ้าคุณอยากไปที่สูงกว่านี้ คุณสามารถไปที่หลังคาของ Gloriette

เครดิต: phoenix1206

รายละเอียดเพิ่มเติมหาได้ที่ official website จะไปพระราชวังเชิงบรุนน์ คุณสามารถไปได้โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน U4 และออกที่สถานีเซิงบรุนน์

เขียนโดย phoenix1206 เมื่อ 2012-06-21 ในหมวด #places #garden #vienna #austria #palace #location #schonbrunn #escape-from-the-city

3 ความคิดเห็น

  1. inine
    inine ·

    @sobetion แปลบ่อยน่ะช่วงนี้

  2. sobetion
    sobetion ·

    @inine ^^"

  3. fernpferd
    fernpferd ·

    น่าไปจัง

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ