ภาพถ่ายบนรางรถไฟอันทอดยาว

1

วงล้อที่เบียดไปกับรางเหล็ก ด้วยอัตราการเคลื่อนที่กว่าร้อยกิโลเมตรต่อชั่วโมง การนั่งรถไฟนั้นบางครั้งก็ให้ความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นและน่าเบื่อไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้โดยสารในขณะนั้นว่า เขาหรือเธอจะได้รับประสบการณ์แบบไหนในการนั่งรถไฟไปบนรางอันทอดยาวเส้นนั้น

ในบางครั้งรถไฟก็ปล่อยให้เรานั่งรอจนแทบจะรอไม่ไหว นั่นจึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสในการเก็บภาพสวยๆของสถานีรถไฟ, รางรถไฟ หรือแม้กระทั่งภาพของผู้คนที่กำลังนั่งรอรถไฟอยู่เหมือนกันกับเรา และนั่นคือที่มาของแกลเลอรี่ภาพถ่ายประจำสัปดาห์นี้ เราจึงได้ทำการคัดสรรค์ภาพถ่ายโลโม่ที่เกี่ยวกับ “วิถีชีวิตบนรางรถไฟ” สวยๆมาถึง 50 ภาพ ซึ่งเป็นการผสมผสานอารมณ์อันหลากหลายเอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์คิดถึงบ้านหรือความต้องการที่จะออกไปเดินทางท่องโลกบนรางรถไฟ!

เครดิต: ohlordy, disdis, af-capture, hodachrome, ck_berlin, anjinho, nebulasixty, blackbyrd, marc1701, erikagrendel, furn7973, motagirl2, lawypop, 400-asa, gionnired, gunship, nadinadu, spidey27, litleandi, dogma, _haustor, jw77, chippo, walasiteodito, shalimahsm, scorpie, itisanormalname, reneg88, mephisto19, star-pixie, zeewierkoekje, albertosimoncini, satomi, bccbarbosa, rotte, riotxriot, vicuna, lomomowlem, vgzalez & yokekei

แน่นอนที่สุดว่า เราคงจะพลาดที่ไม่ได้รวบรวมภาพถ่ายสวยๆอีกมากมายมาไว้ในแกลเลอรี่ภาพนี้! ถ้าหากคุณมีภาพถ่ายเหล่านั้นอยู่ จงอย่าพลาดที่จะส่งภาพถ่ายของคุณเข้ามาให้เราดูกันนะ! :)

เขียนโดย mayeemayee เมื่อ 2013-06-24 ในหมวด #lifestyle #train #transit #train-station #gallery-post

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ