การถ่ายภาพแนว Self-Portraits ด้วยกล้อง Horizon

1

คุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ชอบการถ่ายภาพตัวเองใช่ไหม? แล้วคุณใช้กล้องตัวใดในการถ่ายภาพลักษณะนั้นกัน? เราขอทายว่าคุณต้องใช้กล้อง Horizon เป็นแน่! แล้วถ้าคำตอบของคุณสำหรับคำถามแรกนั้นคือ “ใช่” แต่คุณยังไม่เคยมีประสบการณ์ในการใช้กล้อง Horizon ถ่ายภาพตัวเองมาก่อนแล้วล่ะก็ ชุมชนของเราจะเผยความลับให้คุณเห็นว่ากล้อง Horizon นั้นสามารถใช้ถ่ายภาพแนว self-portrait ได้ …

เครดิต: lolfox & albie

กล้อง Horizon Perfekt และ Horizon Kompakt เป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟ็คสำหรับการถ่ายภาพแนว self-portrait เป็นอย่างยิ่ง

คุณสามารถที่จะถ่ายภาพได้ทั้งแบบคนเดียว, ถ่ายเป็นคู่หรือถ่ายแบบเป็นกลุ่มก็ได้ในช็อตเดียว ซึ่งมุมภาพก็จะกว้างกว่ากล้องพาโนราม่าแบบธรรมดาทั่วไป!

เครดิต: neja, noe_arteaga & nia_ffm

กล้อง Horizon Perfekt จะไม่ทำให้คุณกลืนหายไปกับภาพพื้นหลัง เพราะภาพพื้นหลังที่ดูสดใสนั้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มให้กับคุณ นั่นหมายความว่า คุณจะเป็นจุดเด่นที่อยู่กลางภาพพาโนราม่าได้อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว

เครดิต: alessandroleen, leocardarelli & emilios

และตั้งแต่วันนี้ไป เราได้ปรับราคากล้องทั้ง 2 รุ่นลงมา ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อกล้อง Horizon Perfekt และ Horizon Kompakt ในราคาใหม่ได้แล้ว!

เครดิต: life_on_mars & neja

คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมสินค้าใน ร้านค้าออนไลน์ ของเราได้แล้ววันนี้ และเรื่องที่สำคัญที่สุด อย่าลืมแบ่งปันภาพถ่ายแนว self-portraits ของคุณให้พวกเราได้ดูกันด้วยล่ะ!

เขียนโดย soundfoodaround เมื่อ 2013-01-29 ในหมวด #lifestyle #panorama #self-portrait #horizon-kompakt #horizon-perfekt #35mm-films

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ