Bauhaus: ศิลปะคือชีวิต

ลอนดอนคือสถานที่ที่ใช่หากคุณคือสาวกของ Bauhaus (เบาเฮาส์) มันกำลังจะเป็นเจ้าภาพในการจัดนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 40 ปีของ Bauhaus! อย่าพลาดล่ะ!

กล้อง Fisheye Baby 110 Bauhaus อย่างที่คุณรู้ว่ามันได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวทางของ Bauhaus แต่แนวทางนั้นเป็นเมื่อนานมาแล้ว พวกคุณหลายคน (ซึ่งอาจจะทั้งหมด) คงไม่มีโอกาสได้เห็นงานศิลปะอันสวยงามที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับกล้อง Fisheye Baby 110 ตัวใหม่ของเรา แต่ถ้าคุณอยู่ในลอนดอน นี่คือโอกาสที่จะย้อนเวลาไปสนุกกับแนวคิดทางศิลปะที่สวยงามของ Bauhaus ที่จัดมานำเสนอต่อคุณ

เครดิต: camelottezz

ลอนดอนนั้นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากมาย คุณสามารถหาสถานที่ท่องเที่ยวได้มากมายในเมืองที่แสนวุ่นวายนี้ ซึ่งมาทั้งพระราชวังบั๊กกิ้งแฮม, หอนาฬิกาบิ๊กเบน, สะพานลอนดอน, London eye และอื่น ๆ อีกมากมาย! นอกจากนี้ลอนดอนยังเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในงานศิลปะ ผู้ที่ชื่นชอบจะไปยังพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งมีทั้งพิพิธภัณฑ์บริติช, พิพิธภัณฑ์บรูซ แคสเซิล, พิพิธภัณฑ์ของเล่น Pollock และอื่น ๆ อีกมากมายที่ฉันไม่สามารถบอกให้หมดได้ เพราะมันมีเยอะมากจนไล่ได้ไม่หมดเลยทีเดียว

เครดิต: susielomovitz, jbeischer, feemail & lazybuddha

แต่สำหรับเหล่าศิลปินนอกกรอบผู้มีพรสวรรค์ในแบบ Bauhaus แล้วนั้น ลอนดอนคือที่จัดแสดงผลงานของของตำนานแห่ง Bauhaus อย่าง Osef และ Anni Albers, Marianne Brandt, Marcel Breuer, Walter Gropius, Johannes Itten, Wassily Kandinsky, Paul Klee, Hannes Meyer, László Moholy-Nagy, Oskar Schlemmer, Ludwig Mies van der Rohe และ Gunta Stölzl

งานของพวกเขาทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นงานจิตรกรรม, ประติมากรรม, การออกแบบ, งานสถาปัตยกรรม, ฟิล์ม, รูปถ่าย, สิ่งทอ, งานเซรามิกส์, ละครและอุปกรณ์ต่าง ๆ ถ้าคุณมีความชื่นชอบใน Bauhaus คุณจะมีความสุขไปกับงานนิทรรศการ Bauhaus: Art as Life อย่างแน่นอน! โดยจะมีการจัดงานตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2012 – 12 สิงหาคม 2012 ที่ Barbican Art Gallery

ข้อมูลสำหรับบทความนี้จาก The Barbican Centre

เขียนโดย ilkadj เมื่อ 2012-08-07 ในหมวด #lifestyle #event #london #exhibition #bauhaus #art-exhibition #art-as-life #fisheye-baby-bauhaus

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ