รอยยิ้มใสๆไร้เดียงสา ในแบบอนาล็อก

การเก็บภาพรอยยิ้มอันไร้เดียงสาของเด็กเมื่อคุณได้เห็นมันนั้น นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมจริงๆ สายตาหวานๆของพวกเขา ที่จ้องมองผ่านเลนส์กล้องของคุณเข้ามานั้น เหมือนกับลูกกวาดเคลือบน้ำตาลที่กำลังละลายอยู่ในปากของคุณเลยล่ะ

ซึ่งฉันคิดว่า พวกคุณจะได้รับมันไปในตอนนี้กันแล้ว! ใบหน้าของเด็กๆที่น่ารักเหล่านี้จะทำให้คุณมีความต้องการที่จะเก็บภาพในแต่ละช่วงเวลาของพวกเขาเอาไว้ ช่างเป็นอะไรที่น่ารักเอามากๆ เลยล่ะค่ะ!

นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมมันจึงเป็นภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกมาในสัปดาห์นี้ ซึ่งเราจะขอนำเสนอ 50 ภาพถ่ายอันแสนจะน่ารักให้กับคุณได้ชมไปพร้อมๆกัน!

และนี่คือภาพถ่ายของเหล่าเด็กน้อยแสนน่ารัก ที่มีการอัพโหลดเข้ามาในชุมชนของเรา มันช่างเป็นคอลเลคชั่นภาพถ่ายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานร่าเริงจริงเชียว! ขอให้ทุกคนมีความสุขไปกับคอลเลคชั่นน่ารักๆนี้กันมากๆนะคะ!

เครดิต: shoujoai, kiri-girl, arurin, jmcedo, hanibale, jennson, warning, disdis, domyblue, blackcoffeeandtantrum, lisi, meryl, ryszardl70, whitelise, herr_zeit, libellule, volker-jp, coca, naddie, superkulisap, djramsay, klyushnev, dru-poole, mafiosa, gyaza, grazie, chymerikaen, reddevil, kidmonks, moodification, why-yu, ipdegirl, ohoska, adam_g2000 & thufflife

เรายังพลาดรอยยิ้มน่ารักๆของเด็กน้อยคนไหนไปอีกหรือเปล่าน๊าาาา? อย่ารอช้า รีบส่งภาพที่คุณมีเข้ามาได้เลย! เราชอบที่จะเห็นภาพรอยยิ้มแสนน่ารักพวกนั้นนะ!

เขียนโดย mayeemayee เมื่อ 2012-06-22 ในหมวด #lifestyle #kids #gallery #children #child #kid #community #portraits #selection #gallery-post

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ