เกาะสวาทหาดสวรรค์ Capri, Italy

ด้วยคำเชื้อเชิญของน้ำทะเลสีคราม วิวทิวทัศน์ของผาหิน ลมหายใจของทะเลที่อิตาลีได้เป็นเส้นทางท่องเที่ยวในฤดูร้อนที่เป็นที่นิยมมาช้านาน มาอ่านและเรียนรู้เกี่ยวกับเกาะสวาทหาดสวรรค์ Capri ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของกล้อง La Sardina รุ่นใหม่ของเรากันได้เลย

ฤดูร้อนเป็นอีกมุมหนึ่งในส่วนต่างๆของโลก ซึ่งจะหมายถึงชายหาดและแสงแดด ที่กลับมาอีกครั้งกับการทิ้งตัวลงนอนให้แสงอาทิตย์มอบความอบอุ่น การกระโจนสู่น้ำทะเล และสนุกไปกับเม็ดทราย มีชายหาดที่นิยมอยู่หลายแห่งบนโลกใบนี้ แต่ที่หนึ่งที่มีชื่อเสียง และถูกเยี่ยมเยียนจากคนดังและมหาเศรษฐีมาก นั่นก็คือเกาะ Capri เกาะเล็กๆ ในอ่าว Naples

เกาะ Capri ตั้งอยู่บนทะเล Tyrrhenian ทางใต้จาก Sorrento Peninsula ตั้งแต่วันประกาศตัวของชาวโรมัน เกาะนี้ก็เป็นที่รู้จักและได้ถูกเยี่ยมเยียนตามรีสอร์ทรอบๆชายฝั่ง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของชาวโรมันจำนวนมาก เช่น Tiberius (ผู้ก่อตั้งหมู่บ้านบนเกาะ) เชื่อกันว่าชื่อของเกาะนั้นเป็นร่องรอยมาจากกรีกโบราณ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะพบเจออารยธรรมกรีกบนเกาะแห่งนี้ ที่เกาะ Capri นั้นเงียบสงบ จึงเป็นที่มาของความเป็นสวรรค์บนดินของที่นี่นั่นเอง

ตอนนี้ิได้โปรดอนุญาตให้เราแสดงให้คุณเห็นถึงความสวยงามของเกาะ Capri ผ่านเลนส์ของเรา ถ้าคุณต้องการที่จะศึกษาข้อมูลมากกว่านี้คุณสามารถอ่านบทความ location ได้จาก golfpunkgirl และ veato!

เครดิต: iii, hmonkey, cameranious, dogma, blancarleal & luciahb

Capri คือหนึ่งในแรงบันดาลใจล่าสุดของชุมชน Lomography จึงได้ถูกนำมาเป็นชื่อของเจ้ากล้อง La Sardina ที่มีชื่อและถูกออกแบบตามเกาะที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ในบรรยากาศธรรมชาติที่แสนผ่อนคลายของเกาะ มุมมองที่กว้างของกล้อง La Sardina Beach Edition Capri เป็นหนึ่งในความน่ารักของอนาล็อก ที่คุณสามารถนำมันไปชายหาดได้ในวันหยุดของคุณ!

ลุยเลย คุณสามารถสั่งซื้อกล้อง La Sardina Beach Edition Capri ที่ Lomography Online Shop ได้แล้ว

ข้อมูลอ้างอิงของบทความนี้มาจาก Capri on Wikipedia และ Capri Island on Wikitravel

เขียนโดย plasticpopsicle เมื่อ 2012-05-08 ในหมวด #lifestyle #travel #island #summer #vacation #lomography #italy #analogue-lifestyle #capri #la-sardina #capri-island

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ