พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในลอนดอน

1

ทุกๆเมืองใหญ่ๆที่ฉันมีโอกาสได้ไปเยือน ฉันอยากจะไปสัมผัสกับวิทยาศาสตร์ เทคนิค และพิพิธภัณฑ์สื่อความรู้ต่างๆ
เพื่อที่จะศึกษาและสำรวจสิ่งต่างๆ ที่คุณไม่มีโอกาสได้รู้ ดีหล่ะ ที่ลอนดอนแห่งนี้ คุณจะได้พบกับ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาตร์ในไม่ช้านี้ !!!

พิพิธภัณฑ์วิทยาศาตร์ในลอนดอนแห่งนี้ เป็นสถานที่ที่ดีมาก เนื่องจากมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ที่สำคัญคุณยังสามารถถ่ายภาพทุกๆสิ่งที่อยู่ในพิพิธภัณฑ์ได้อีกด้วย ;) นี่เป็นวิธีการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และห้องที่ฉันรู้สึกชื่นชอบเป็นพิเศษก็คือ ห้องโถงขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเครื่องบิน รถยนต์ และอวกาศ สิ่งที่น่าสนในอื่นๆที่ตามมาก็คือประวัติศาสตร์การถ่ายภาพและหลายๆเรื่องราวที่ถูกรวบรวมไว้ที่แห่งนี้

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีขนาดใหญ่มาก เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ดังนั้นคุณสามารถใช้เวลาทั้งวัน (หรืออย่างน้อยในช่วงบ่าย) ที่จะเดินไปสำรวจตามห้องต่างๆที่แตกต่างกันออกไป ใช้เวลากับการอ่านรายละเอียดของสิ่งต่างๆที่คุณเห็น คุณต้องใช้เวลานานมากกับพื้นที่ใหญ่ๆแบบนี้ ในระหว่างการเยี่ยมชม ถ้าคุณมองมาจากบันไดของชั้น 5 คุณจะได้พบกับเรื่องราวของ Hitchcock

มันจะทำให้คุณรู้สึกหลงใหล และเคลิบเคลิ้มไปกับสิ่งต่างๆ ที่มนุษย์สามารถคิดค้นขึ้นมาในหลายศตวรรษ วิธีการ เทคนิค และความรู้ทางวิทยาศาสตร์ต่างๆ ได้ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยจนมาถึงปัจจุบัน การเข้าชมพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ดังนั้น คุณสามารถไปเข้าชมได้บ่อยแค่ไหนก็ได้ตราบใดที่คุณยังอยู่ในเมืองลอนดอน พิพิธภัณฑ์ที่ South Kensington ใกล้ๆกับ Albert Hall และ south of Hyde Park (ไม่ไกลจาก Harrod’s มากเท่าไรนัก) และวิธีที่ง่ายในการเข้าค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมก็ยังมีทางเว็บไชต์อีกด้วย ;-)

http://www.sciencemuseum.org.uk/
เข้าชมฟรี, เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 to 18.00
South Kensington, London, SW7 2DD

เขียนโดย vicuna เมื่อ 2011-03-30 ในหมวด #places #art #museum #science #space #planes #location #knowledge #travel-destination #travel-tips #london-city-guide #lcg

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ