มาเป็น เจน นุ่น โบว์ ด้วยโหมดการถ่ายภาพซ้อน (MX) จากกล้องโลโม่กันเถอะ 〰️

คนรอบตัวที่เรารู้จักหลายคน ต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยด้วยยยเอาเพลงนี้ออกไปจากหัวไม่ได้ เราเลยนึกไอเดียสนุกๆเพื่อไปให้สุดกับเพลงนี้ ด้วยการใช้โหมดภาพซ้อนจากกล้องของเรา พร้อมภาพตัวอย่างจากคอมมิวนี้ตี้โลโม่ ใครเบื่อๆช่วงกักตัวก็มาโคลนนิ่งตัวเองและเล่นเป็น เจน นุ่น โบว์ กัน ลัล ลั้ล ลา ลัล ลัล ลั้ล ลา ✨ ✨

เครดิต: binoue

รูปที่เรานำมาเป็นตัวอย่าง อาจจะไม่ครบทั้ง 3 คน แต่ก็เป็นไอเดียให้ชาวโลโม่ หยิบกล้องตัวโปรดของคุณที่มีโหมดการถ่ายภาพซ้อน และมาสร้างสรรค์ในแบบฉบับของคุณกัน!!

เริ่มต้นด้วยการหยิบกล้องโลโม่ตัวโปรดของคุณขึ้นมาแล้วใช้โหมดภาพซ้อน

วิธีการก็ไม่ยาก เปิดโหมดภาพซ้อนที่มีในกล้อง กดถ่ายในครั้งแรก ครั้งที่สองเขยิบตัวสักหน่อย และครั้งที่สามก็เช่นกัน และเมื่อเราได้ภาพตามที่เราพอใจแล้ว ก็เปลี่ยนไปถ่ายรูปถัดไปได้เลย

เครดิต: lostep, lofnikolas & kumiko_hisa

สำหรับกล้องตระกูล Instant จะมีอีก 1 ลูกเล่นที่เพิ่มใช้กับโหมดภาพซ้อน นั่นก็คือเจ้า Splitzer เป็นอุปกรณ์เสริมที่สำหรับใส่ที่หน้าเลนส์สำหรับการถ่ายแบ่งครึ่ง ในรูปหนึ่งใบ คุณจะแบ่งครึ่งและถ่ายได้ 2-3รูป ตัวอย่างดูเพิ่มเติมด้านล่างนี้เลยจ้าาา

เครดิต: pawsinart, jt398, sanamiii, klive0420 & lomography

ตัวอย่างรูปยังจุใจไม่พอ เรามารวบรวมให้ชาวโลโม่ดูกันต่ออีกกกก 👉🏾

เครดิต: judy-boyle-7, foodbymark, pearlgirl77, dop & starladawnndl
เครดิต: infantsnake, brine & klive0420
เครดิต: klemidesigns, poonsabrina, lunasimoncini, bloomchen & sisyelll

สุดท้ายนี้ ใครที่มีรูปถ่ายจากการใช้โหมดภาพซ้อน แวะมาให้เราชมบ้างนะ ลัล ลั้ล ลา ลัล ลัล ลั้ล ลา มา ม้า มา ม้า มา มาออก มาถ่ายรูปกัน 💋💋💋

เขียนโดย maytage เมื่อ 2020-04-03 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ