Recap: Pet's Love Film Photography Workshop กิจกรรมเรียนรู้การถ่ายภาพฟิล์มกับเหล่าสัตว์เลี้ยงสุดป่วน!

เดือนที่แล้วเรามีกิจกรรมสุดพิเศษที่เอาใจคนรักกล้องฟิล์มและรักน้องหมาน้องแมว อย่างกิจกรรม Pet's Love Film Photography Workshop สอนถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยกล้องฟิล์ม ที่เราได้ร่วมมือกับทาง Howl Magazine, โรงพยาบาลสัตว์เล็กจุฬาฯ และ Smart Heart จัดกิจกรรมสุด Exclusive ที่คณะสัตว์แพทย์ จุฬาฯ ซึ่งครั้งนี้กล้องที่พวกเราหยิบไปให้ผู้เข้าร่วม Workshop ลองถ่ายดูก็คือ กล้อง La Sardina พร้อมฟิล์ม Lomo 400 นั่นเอง (:

Let's start! เริ่มกันที่ช่วงเช้าได้มีการบรรยายความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพน้องหมาน้องแมวจากคุณหมอประจำเบื้องต้นโรงพยาบาลสัตว์เล็กจุฬาฯ และต่อมาเป็นตาเราที่มาให้ความรู้เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องการใช้งานกล้องฟิล์ม และกล้อง La Sardina และสุดท้ายเป็นเทคนิคการถ่ายภาพสัตว์สุดเจ๋งจากทางทีมHowl Magazine อีกด้วย

เมื่อทฤษฎีแน่นแล้วววว ก็ถึงเวลาออกไปปฏิบัติจริง ~ โดยเราได้นายแบบ-นางแบบสุดน่ารัก มามอบรอยยิ้มและความสนุกไปด้วยกัน! เอ้า แช๊ะ! 📸

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มของคนที่รักสัตว์และรักการถ่ายภาพ 🐶♥️

นายแบบ-นางแบบตัวไหนอยู่นิ่งๆก็ได้รางวัลเป็นขนมอร่อยๆกันไปเลยย 🐱♥️

ไม่ใช่แค่ผู้ร่วมงานที่เอ็นจอยกับการถ่ายน้องหมาน้องแมวนะ! ทีมงานเราก็ได้พกกล้อง Lomo LC-A+ พร้อมฟิล์ม Lomo 800 เก็บรรยากาศที่งานด้วยยย

เวลาผ่านไปเร็วมากกก หมดเวลากิจกรรมซะแล้วว ขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนที่มาสนุกกันนะคะ (:
สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมนี้ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมสนุกๆที่จะตามมาเรื่อยๆจาก FB: LomographyThailand เลยน้าา


ย้ำกันอีกครั้งสำหรับการประกวดรูปถ่ายสัตว์เลี้ยงจากกล้องฟิล์ม ชิงรางวัลต่างๆมากมาย มีกล้องจากโลโม่ และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท รู้แบบนี้แล้ว ใครที่มีรูปน้องๆสัตว์เลี้ยงที่บ้านอย่ารอช้า รีบมาส่งเข้าประกวดกัน หมดเขตวันที่ 10 ตุลาคมนี้เท่านั้น เข้าไปลงทะเบียนและส่งรูปถ่ายของคุณกันได้เลย ที่นี่ และมาลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รางวัลใหญ่จากเรากัน <3

เขียนโดย aomschll เมื่อ 2019-10-07 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ