โปรเจกต์พิเศษต้อนรับวาเลนไทน์กับ Chichi จากประเทศไต้หวัน

Chichi นักวาดภาพประกอบชาวไต้หวัน ผลงานของเธอส่วนใหญ่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันและความรักรวมถึงข้อความที่สร้างแรงบันดาลใจ ที่เธอได้อัพเดทให้เราได้เห็นกันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย และเนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้มาดูกันว่าเธอได้อวยพรอะไรให้กับพวกเรา

ผลงาน chichi จาก Instagram

ความประทับใจแรกกับกล้อง La Sardina?

กล้องดึงดูดฉันมาก ตอนที่ได้เห็นครั้งแรกถึงกับต้องอุทานออกมาเลยว่า "มันช่างน่ารักจริงๆ!" รีบหยิบออกมาวาดเลยล่ะ

ตอนออกแบบกล้องตัวนี้มีแรงบันดาลใจยังไงบ้าง? มีข้อความอะไรที่อยากจะบอกผ่านกล้องตัวนี้มั้ย

ฉันว่ากล้องตัวนี้สวยงามอยู่แล้วด้วยตัวมันเอง ฉันไม่อยากให้มันดูรกมากนัก เลยทำออกมาแบบเรียบง่าย สบายตา ณ ตอนที่วาดฉันไม่ได้เริ่มดราฟท์ไว้ก่อนเลย วาดไปเรื่อยๆพอออกมาก็เป็นงานสไตล์ฉันจริงๆ ส่วนข้อความ ฉันเขียนคำว่า "ความรักคือทุกสิ่ง" เอาไว้บนกล้อง เพราะฉันเชื่อว่าเมื่อเรามีความรักเราก็สามารถทำทุกอย่างบนโลกใบนี้ได้หมด เหมือนกับที่ Albert Einstein กล่าวไว้ว่า "ภาษารักคือภาษาสากล" ❤️

มีอะไรที่คุณอยากจะบอกกับชาวโลโม่ของเราในวันวาเลนไทน์นี้

ฉันหวังว่าคนที่มีความรักจะได้รับเรื่องราวดีๆในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ ความรักที่ดีสำหรับฉันคือความเรียบง่ายแต่มีความสุขในทุกๆวัน สำหรับคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ก่อนที่คุณจะพบกับอีกคนที่คุณตามหาสิ่งสำคัญที่สุดในเรื่องของความรักคือเราต้องเริ่มต้นจากการรักตัวเอง เพราะการรักตัวเป็นความรักที่ยั่งยืนที่สุดค่ะ ❤️


ขอบคุณที่มาสร้างสรรค์ผลงานให้กับกล้อง La Sardina ของเรา! หากคุณต้องการดูผลงานเพิ่มของ chichi เพิ่มเติมคุณสามารถเข้าไปดูได้ที่ Instagram และFacebook

เขียนโดย phyllistc เมื่อ 2019-02-13 ในหมวด #วัฒนธรรม

Mentioned Product

Lomography La Sardina - DIY

Lomography La Sardina - DIY

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เหนือกว่าภาพถ่ายอนาล็อกด้วยกล้อง La Sardina ที่สามารถปรับแต่งตัวกล้องได้ตัวนี้

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ