อยากได้กล้อง Simple Use Film เป็นของขวัญในช่วงปีใหม่นี้ ไปซื้อที่ไหนกันได้บ้างนะ?

ใครที่กำลังมองหาของขวัญราคาไม่แพง แถมมีคุณค่าทางใจสุดๆ เราขอแนะนำกล้องที่ใช้แล้วไม่ต้องทิ้งสุดคูลล์ของเรากับ Simple Use Film กล้องอนาล็อกราคาเบาๆที่จะซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็ดี หรือจะเป็นของขวัญจับฉลากก็ยังได้ ราคาน่ารักๆที่เริ่มต้นเพียง 690 บาทเท่านั้นน

สำหรับกล้องใช้แล้ว(ไม่)ทิ้งตัวนี้มีลูกเล่นเพียบ อาทิเจลสีคัลเลอร์แฟลชไว้ให้เลือกเปลี่ยนได้ตามใจชอบ(เฉพาะกล้องตัวสีฟ้ากับสีม่วงและสีส้ม) ซึ่งคุณสามารถเลือกสร้างสรรค์ความคลาสสิคผ่านฟิล์มขาวดำ, เก็บภาพสนุกๆด้วยฟิล์มสี หรือ เพิ่มความสร้างสรรค์ให้มากขึ้นด้วยฟิล์ม LomoChrome Purple หรือ ฟิล์ม Metropolis การใช้งานก็ง่ายนิดเดียวเพราะเราโหลดฟิล์มมาให้คุณแล้วเป็นที่เรียบร้อย

คุณมีหน้าที่แค่ ชาร์จแฟลช เลื่อนฟิล์ม และกดถ่ายได้เลย(จะเติมสีแฟลชด้วยเจลสีที่มากับกล้องก็ได้นะ) แล้วถ้าใช้ฟิล์มที่มาพร้อมกล้องหมดแล้ว เราก็ยังสามารถใช้งานได้ต่ออีกโดยนำฟิล์ม ขนาด 35 มม. ม้วนใหม่มาใส่แล้วโหลดฟิล์มเข้าไป แล้วสนุกกับการถ่ายภาพอย่างเต็มที่!!

และเรายังมีอีกสองรุ่นพิเศษ ที่อยากแนะนำให้สะสมให้ครบกัน

Simple Use Reusable Film Camera Lomochrome Purple - Challenger Edition

ออกแบบโดยคุณ Satoru Taguchi ซึ่งเป็นนักออกแบบและนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพ เขาได้เปิดร้าน Challenger flagship store ในฮาราจูกุเมื่อปี 2009 คุณ Satoru สนับสนุน Lomography มาเป็นเวลานานและเป็น LomoAmigo ของเราด้วย เขาได้มีโอกาสนำภาพประกอบที่เป็นที่รู้จักของเขามาเล่นให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นผ่านกล้อง Simple Use รุ่นฟิล์ม LomoChrome Purple ของเรา!

Analogue Aqua - Simple Use Reloadable Camera & Underwater Case

กล้องฟิล์มที่สามารถถ่ายใต้น้ำได้ลึกถึง 10 เมตร แถมยังเปลี่ยนฟิล์มได้อีกด้วย เหมาะสำหรับใครที่มีแพลนจะไปทะเล ว่ายน้ำ ในหน้าร้อน ควรค่าแก่การติดกระเป๋าไปด้วยมากที่สุดดด

เราขอหยิบภาพตัวอย่างเพิ่มเติมของกล้องตัวนี้จากชาวโลโม่ในคอมมิวนิตี้เพื่อเพิ่มความอยากได้อยากโดนของคุณกันเถอะ~

เครดิต: istionojr, spectraflutes, kuniflex, pinar434, mushlenny & mcgloin
เครดิต: loubarray, cinnamoncherry, refallinsasaki, fragakis_p & serra8
เครดิต: kelvin_wx, serra8, keepyourselfinblue, boat_toa, holodno_tut & mushlenny
เครดิต: mariichang, cheeso, adecerjat, mushlenny, 1122 & serra8

นอกจากรูปตัวอย่างแล้วเราได้แนบ คลิปการใช้งานและรูปตัวอย่างที่เราได้ทำไว้มาฝากทุกคนกันด้วย (ฝากไป Subscribe ให้เราหน่อยนะคะ)

ดูกันจุใจแล้ว ใครที่อยากได้ทักมาสั่งซื้อกับทางเราได้เลย ที่นี่ หรือไปที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเราใกล้บ้านคุณ คลิก (ทักไปสอบถามทางร้านอีกครั้งว่ายังมีสินค้าหรือไม่นะคะ)

แล้วมาสนุกกับการถ่ายรูปสไตล์อนาล็อกด้วยกันนะ แล้วนำภาพมาฝากเราบ้างน้า ;P

เขียนโดย maytage เมื่อ 2019-12-06 ในหมวด #วิดีโอ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ