NEW Instant Camera — พบกับกล้อง Diana Instant Square

ทิ้งความคาดหวังของคุณไปและปล่อยให้ กล้อง Diana Instant Square มาเติมเต็มการถ่ายภาพของคุณกับความงามที่คุณไม่สามารถคาดเดาและถ่ายซ้ำได้ สัมผัสคาแรคเตอร์มหัศจรรย์ของไดอาน่าที่พร้อมปรากฎขึ้นมาภายในไม่กี่วินาทีหลังคุณกดถ่าย ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่จัดจ้านแต่ให้ความละมุนและขอบดำที่ปรากฎอยู่ในเฟรมในทันที แรงบันดาลใจมาจากกล้องไดอาน่า กล้องขนาด medium format ในยุค 1960s และตอนนี้กล้อง Diana Instant Square ก็พร้อมจุดประกายความรักใน lo-fi ของคุณอีกครั้ง

และยิ่งหากคุณชอบการทดลองถ่ายภาพแบบ long exposures, เล่นแฟลชจัดๆ กล้องตัวนี้ก็มีฮอทชูให้คุณต่อกับแฟลชภายนอกได้ รวมถึงหากใครที่อยากเพิ่มมุมมองหรือชอบในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายในแบบของตัวเอง คุณก็สามารถเปลี่ยนไปใช้เลนส์เสริมของกล้อง Diana F+ ได้ด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น 110 mm telephoto, 75 mm glass, 20 mm fisheye, 38 mm super-wide-angle และ 55 mm wide-angle ที่มาพร้อมกับเลนส์ close-up นอกจากนี้แล้วอุปกรณ์เสริมอย่างฟิลเตอร์ของ กล้อง Lomo'Instant Square Glass และ Splitzer ก็สามารถใช้ได้กับกล้องตัวนี้เช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องระบบการทำงานของตัวกล้อง กล้องตัวนี้เป็นการควบคุมเองทั้งระบบ ตั้งแต่รูรับแสง,โฟกัส และคุณสามารถเพิ่มความท้าทายให้กับตัวเองได้อีกโดยการเปลี่ยนความเร็วชัตเตอร์ให้เข้ากับความต้องการของคุณ ถ้าคุณอยากสนุกมากขึ้นไปอีกลองถ่ายแบบถอดช่องมองดูสิ คุณอาจจะได้ภาพเจ๋งๆเพิ่มขึ้นอีกก็ได้นะ

ภาพโดย Mitchell Wojcik, Nick Collingwood, Phyllis Chan และ Samuel Eder

ชีวิตเราล้วนเปี่ยมไปด้วยเรื่องตื่นเต้นและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ รวมถึงสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ หากคุณเป็นคนแบบนั้นแล้วละก็ ไดอาน่าคือคำตอบของคุณ ตัดสินใจว่าคุณชอบรุ่น classic หรืออิดิชั่นพิเศษ แล้วรีบกดสนับสนุนเราใน โปรเจกต์ Kickstarter เลย เพราะคุณจะได้เป็นเจ้าของกล้องอินสแตนท์ตัวนี้ในราคาถูกกว่าขายจริงถึง 35%

2018-06-20 #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ