Showcase เลนส์ New Jupiter 3+1.5/50 L39/M Art: คุณต้อง (tongsouthern)

หลังจากที่คุณต้อง (tongsouthern) เคยได้มาพูดคุยกับเราในเรื่องของฟิล์มตัวโปรด ฟิล์ม Lomography Color Negative 800 iso เราก็สังเกตเห็นว่าส่วนใหญ่คุณต้องชอบถ่ายแนว Portrait ดังนั้นเราเลยติดต่อให้คุณต้องได้ลองใช้ เลนส์ New Jupiter 3+1.5/50 L39/M Art ของเราดูบ้าง เอาล่ะ ชมภาพถ่ายสาวๆพร้อมอัพเดทชีวิตคุณต้องกัน

ทำความรู้จักคุณต้องกับบทสัมภาษณ์แรก ที่นี่

  • สวัสดีค่าคุณต้อง กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง เป็นยังไงบ้างคะในช่วงต้นปี 2018 นี้
    - สวัสดีค่าา สบายดีครับผม งานเยอะดีครับ 55555
  • ปกตินอกจากถ่ายรูปแล้ว เวลาว่างๆชอบทำอะไรคะ
    - ดูหนัง เล่นกีตาร์ เดินห้างครับผม
  • ได้ลองใช้เลนส์ตัวนี้ของเราแล้ว ประทับใจในเรื่องอะไรบ้าง
    - หลังจากที่ได้ใช้แล้วรู้สึกอย่างแรกเลยคือความเล็กของเลนส์ครับ มันพกง่ายมาก ๆ แล้วก็น้ำหนักเบามันไม่ได้ทำให้เกะกะเลย ส่วนเรื่องภาพที่ได้เนี่ย ผมชอบมากครับ ด้วยคาแรคเตอร์ของเลนส์ที่ทำให้ภาพออกมานุ่มมาก ๆ ซึ่งผมชอบอยู่แล้ว โดยส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบความคมสักเท่าไหร่อยู่แล้วขอแค่ให้มันโฟกัสเข้าก็พอ ผมชอบเน้นฟีลลิ่งของภาพที่ออกมามากกว่า ขนาดเปิด f/2 แล้วผมว่าถ้าหมุนดี ๆ มันก็เข้าครับ แต่ถ้าจะให้คมแล้วเข้าชัวร์ๆ ก็ เปิด f/2.8 ขึ้นไปครับ ส่วนสีของภาพก็ถือว่าสวยกำลังดีครับไม่จัดจ้านไป จะแต่งสีเพิ่มหรือไม่แต่งก็ได้แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนครับ อีกเรื่องที่ประทับใจเลยคือถ่ายย้อนแสงครับ ได้แสงแฟลร์ที่วงสวยมากกกครับ อันนี้ชอบเลย เวลาเจอแสงไม่ได้เลยขอย้อนแสงหน่อย 5555
  • อยากให้เลือกภาพที่ชอบที่สุดที่ถ่ายด้วยเลนส์ตัวนี้ พร้อมบอกเหตุผลสั้นๆ
    - เลือกยากเหมือนกันครับ เพราะชอบเกือบหมด 55555 ถ้าให้เลือกก็คงรูปก็คงรูปแฟลร์ครับที่ถ่ายลูกตาลเพราะผมชอบวงมันสวยดีครับ
  • มีภาพถ่ายแนวไหนที่ยังไม่เคยถ่าย และอยากลองถ่ายบ้างคะ
    - อยากถ่ายแบบพี่จอช ธาดา วาริช ครับ ที่เป็นโฟโต้บุ้ค Paradise คือผมดูภาพพี่จอชเล่มนั้นแล้วเหมือนว่า เห้ย นี่เราถ่ายรูปมาผิดหมดเลยหวะ 55555555 ทำไมถ่ายไม่ได้แบบนี้ฟะ!! เซ็กซี่ นิดๆ ถึงมากๆ คือมันสวยมากครับ เน้นฟีลลิ่งจริงๆ ก็อยากลองครับอยากถ่ายแบบพี่จอชบ้าง แต่ก็ต้องหานางแบบที่เค้าเซ็กซี่ได้
  • มีช่วงหมดไฟ คิดงานไม่ออกบ้างมั้ยคะ แล้วคุณต้องทำยังไงให้กลับมามีไฟอีกครั้ง
    - มีครับ ผมคิดว่าทุกคนก็ต้องมีช่วงนี้กันทั้งนั้น ผมจะพาตัวเองไปเดินห้างอะครับดูคนผ่านไปมามันต้องมีอะไรที่เราพบเจอแล้วเอามาใช้กับงานตัวเองได้บ้าง คิดบวกไว้เสมอ แล้วก็นอนครับ ยังไงร่างกายก็ต้องพักครับ
  • สุดท้ายนี้อยากให้คุณต้องฝากผลงานค่ะ
    - ครับผม ก็ฝากติดตาม เพจ Tongsouthernphotography แล้วก็ instagram: tongsouthern ด้วยนะครับ ไปกดไลค์ แชร์ เยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับผม

เลนส์ New Jupiter 3+ Art เป็นเลนส์พรีเมี่ยมสุดคลาสสิคสำหรับใช้งานกับเมาท์ L39/M และกล้อง mirrorless โดยเลนส์ตัวนี้สามารถใช้งานได้หลากหลายประโยชน์ภายในตัวเดียวซึ่งจะให้ภาพที่คมชัดและโบเก้ในแบบสไตล์ของตัวเอง คุณสามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่าน ร้านออนไลน์ของเรา หรือร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราทั้ง Siam Discovery - ชั้น 2 โซน Digital Lab และ ร้าน DOF - ชั้น 3 เอสพละนาดรัชดาภิเษก

และหากคุณสนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ รับรองว่าเราจะเป็นทุกอย่างให้คุณแน่นอน <3

เขียนโดย maytage เมื่อ 2018-04-27 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ