เปลี่ยนฤดูกาลใหม่กับสินค้าใหม่ๆของ Lomography


ช่วงนี้อาจจะเป็นเวลาที่ใครหลายๆคนเลือกที่จะเดินทาง หาแรงบันดาลใจ เริ่มทำสิ่งใหม่ๆ รวมถึงการทำอะไรสนุกกับเพื่อนและครอบครัว เอาล่ะ จิ้มซักประเทศ เก็บกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปในที่ที่เราไม่เคยไปกัน

เตรียมพร้อมอยู่เสมอ

ออกเดินทางไปในที่ใหม่ๆ พร้อมหาประสบการณ์ที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน เปิดหูเปิดตา พร้อมรับมือกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ซึ่งคุณสามารถบันทึกสิ่งเหล่านั้นได้ทันหากเลือกใช้ กล้อง Simple Use Film กล้องใช้แล้ว(ไม่ต้อง)ทิ้งขนาดพอดีมือที่สามารถเปลี่ยนฟิล์มได้จนกว่ามันจะพัง!

เครดิต: elodinosaur, pinar434, lomographistique, serra8 & kitajimaru

เลือกฟิล์ม ISO สูงๆติดกระเป๋าไปด้วย

เก็บภาพช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตกด้วย ฟิล์ม Lomography Color Negative 400 ฟิล์ม Lomography Color Negative 800 ติดกระเป๋าไปด้วยก็ได้ อย่างน้อยก็ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าให้ไม่ต้องพกแฟลชไปด้วยล่ะน่า

เครดิต: hir0cky, rafapinilla, yusuf, neja, frenchyfyl & juansupergen

บันทึกความทรงจำที่สวยงามและแบ่งปันให้คนรอบข้าง

ระหว่างการเดินทางคุณต้องพบสิ่งที่น่าสนใจต่างๆมากมาย และมันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากหากคุณสามารถเก็บสิ่งเหล่านั้นและแบ่งปันให้กับคนข้างๆได้อย่างทันที เพียงเลือก กล้อง Lomo'Instant Automat ติดกระเป๋าไปด้วย ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ทุกสิ่งนั้นล้วนเป็นความทรงจำที่ดีของคุณ ที่ย้อนนึกถึงเมื่อไหร่ก็สวยงามเสมอ

เครดิต: 007-0815-styler & kumiko_hisa

ใส่ใจกับทุกรายละเอียด

ในขณะที่ทุกคนกำลังสนใจสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ หรือเป็นซิกเนอเจอร์ของสถานที่นั้นๆ เราอยากให้คุณลองแหวกคนเหล่านั้นออกไป หามุมใหม่ๆเกี่ยวกับที่ตรงนั้น และสร้างให้มันเป็นพื้นที่ใหม่ของตัวคุณเอง แน่นอนว่ายิ่งกล้องของคุณเก็บภาพได้กว้างมากเท่าไหร่ คุณก็ได้ความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ดังนั้น พก กล้อง Lomo LC-Wide กล้องคอมแพ็คตัวจิ๋วแต่แจ๋วนี้ออกไปเที่ยวกัน

เครดิต: triky76, jamespareja & schwarzesauge

ค้นหาโลเคชั่นใหม่ๆที่ไม่เหมือนใคร

ยิ่งคุณสนิทกับคนท้องถิ่นมากแค่ไหน คุณจะได้สถานที่พิเศษที่ทัวร์ไม่มีวันรู้ บางทีแล้วแค่คุณยิ้ม ทักทาย พูดคุยด้วยเล็กน้อย คนท้องที่เหล่านั้นก็อยากจะเป็นเพื่อนที่ดีกับคุณกันแล้วทั้งนั้น ที่สำคัญคนเหล่านั้นพร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ของเขาให้กับคุณด้วย ไปเก็บความทรงจำที่สวยงามเหล่านั้น(และคนที่สวยงามเหล่านั้น) พร้อมแบ่งปันมันในทันทีด้วย กล้อง Lomo'Instant Square กล้อง Lomo'Instant Wide หรือ กล้อง Lomo'Instant Automat ไปเลย! ออกไปเลือกกล้องที่เหมาะกับคุณ ;)

เครดิต: jappy0803 & koduckgirl

มีทริคอะไรเด็ดๆที่ใช้ในการเดินทางอยากแชร์กันบ้างมั้ย? โพสต์คอมเมนท์ใต้นี้ได้เลย!

2018-04-24

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ