รวมภาพบรรยากาศกิจกรรม Love Water Love World Season 4 และโฉมหน้าผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากโลโม่!

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Lomography Thailand ได้ร่วมไปร่วมกิจกรรมในโครงการ "Love Water Love World Season 4" กับเปา และคลื่นวิทยุ Get 102.5 ซึ่งในวันนั้นพวกเราและผู้โชคดีที่ร่วมลงทะเบียนได้ไปทำกิจกรรมสร้างสรรค์สิ่งดีดีให้กับโลกที่อ.บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ พร้อมกับดาราหนุ่ม คุณเจษ เจษฎ์พิพัฒ เรื่องราวในนั้นวันนั้นจะสนุกกันแค่ไหนไปดูภาพบรรยากาศกันได้เลย!

โดยกิจกรรมในวันนั้นเราได้นำ กล้อง Lomo'Instant Mini ,กล้อง Lomo'Instant Automat และ กล้อง Lomo'Instant Automat Glass ไปให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 40 ท่านได้ใช้กล้องของเรา และใช้กล้อง Lomo'Instant เก็บภาพความประทับใจในบางกระเจ้า รวมถึงถ่ายภาพตามโจทย์ที่ทางคลื่น Get 102.5 ได้ตั้งไว้ โดยผู้ร่วมสนุกทุกท่านจะได้ลุ้นรางวัลจากทางเปา และทาง Lomography Thailand

หลังจากแวะทานข้าวในตอนเช้าที่ Bangkok Tree House กันเราเริ่มต้นกับกิจกรรมปั่นจักรยานไปตามทางของบางกระเจ้า ไหว้พระพิฆเนศ และร่วมปั้น EM BALL พร้อมปลูกดอกกล้วยไม้ โชคดีมากที่วันนั้นอากาศดี ทำให้การทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของทุกคนเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีใครบ่นเหนื่อยเลย สนุกสนานมากๆ

เวลาผ่านไปไม่นานก็ถึงตอนเย็นซะแล้ว ซึ่งในช่วงเย็นจะเป็นการนั่งเรือชมรอบๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร่วมรับประทานอาหารมื้อพิเศษและปิดท้ายด้วยการฟังเพลงเพราะๆจาก คุณเจษ เจษฎ์พิพัฒ และพิเศษยิ่งขึ้นกว่านั้น ช่วงเวลานี้เป็นการประกาศรางวัลผู้ชนะได้รับรางวัลของเปา และผู้โชคดีอีก 1 ท่านที่ได้รับรางวัลเป็น กล้อง Lomo'Instant Automat Cabo Verde + Lenses มูลค่า 7,500 บาทอีกด้วย โดยกล้องตัวนี้เป็นกล้องสีเขียวจี๊ดที่เข้ากับงานในวันนี้ได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

สำหรับกิจกรรม Love Water Love World ถือเป็นโครงการดีๆที่ทำให้เราได้หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมของเรามากขึ้น ได้เวลาแล้วที่เราจะหันมาดูแลธรรมชาติ น้ำ ต้นไม้ เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่มีอากาศดีๆ ได้หายใจจากสภาพแวดล้อมแบบธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงเป็นอีกกิจกรรมที่เราได้ใช้เวลากับครอบครัวกันมากขึ้นซึ่งเราเองก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดีดีแบบนี้ :D

และแน่นอนว่าโลโม่ของเรายังมีกิจกรรมดีดีตลอดทั้งปี รอติดตามกันได้เลยนะ <3


สำหรับใครที่สนใจกล้อง Lomo'Instant Automat คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา หรือ ตัวแทนจำหน่ายของเราที่สะดวกใกล้บ้านคุณ กล้อง Lomo'Instant Automat กล้อง Instant ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ มาพร้อมกับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์มากมาย เช่น ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น,เปลี่ยนอารมณ์ของภาพได้ด้วยเจลสีคัลเลอร์แฟลช,มีเลนส์เสริมให้เปลี่ยนถึงสามอัน(เลนส์ fisheye / close-up และเลนส์ wide) ขนาดเล็กพกพาง่าย และคุณยังสามารถใช้งานได้กับทุกสภาพแสงอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องตัวนี้ได้ ที่นี่

เขียนโดย maytage เมื่อ 2018-02-16 ในหมวด #วัฒนธรรม #ข่าวสาร #ผู้คน #places

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ