แนะนำกล้อง Lomo’Instant Automat Dahab

กล้องสีทองประกายที่ทำให้เรานึกถึงชายหาดสีบรอนซ์ และเครื่องประดับอัญมณีอียิปต์ตระการตา ขอแนะนำสมาชิกใหม่ในตระกูลกล้อง Lomo'Instant Automat กับ กล้อง Lomo’Instant Automat Dahab

ตัวกล้องมาพร้อมกับระบบวัดแสงอัตโนมัติที่พร้อมทำงานในทุกสถานการณ์แสงเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณออกมาสมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่ต้องกังวลในเรื่องของรูรับแสง,ความเร็วชัตเตอร์ สิ่งที่คุณทำก็เพียงแค่ปรับระยะโฟกัส และถ่ายทอดความสร้างสรรค์ออกมาอย่างเต็มที่ หรือจะเพิ่มลูกเล่นด้วยเลนส์เสริม Splitzer และเจลสีคัลเลอร์แฟลชก็ยังได้

แต่แค่นี้ยังไม่พอ เพราะเรายังมีฝาปิดเลนส์ที่ทำหน้าที่เป็นรีโมตควบคุมชัตเตอร์แบบไร้สาย ซึ่งทำให้คุณสามารถถ่ายภาพกลุ่มกันได้ครบทุกคน โดยสามารถควบคุมได้ไกลถึง 5 เมตร

ภาพโดย Dorothy, Phillip Fröhlich, Therdphong Trakarnrungroj และทีมงาน Lomography

เปล่งประกายภาพถ่ายของคุณผ่านกล้อง Lomo'Instant Automat Dahab กันเถอะ! สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ


พิเศษ เรามีบริการจัดส่งแบบเหมาเคลียร์ภาษี(Drop Shipping) สำหรับใครที่ต้องการจ่ายเงินครั้งเดียว คลิก ที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

รับชำระผ่านบัตรเครดิต/เดบิต โอนเงิน หรือบัญชี Paypal

ราคากล้อง Lomo'Instant Automat Dahab - 6,430 บาท
กล้อง Lomo'Instant Automat Dahab พร้อมเลนส์เสริม - 7,530 บาท

หมายเหตุ ราคานี้เป็นราคาโอนเงินสำหรับบริการจัดส่งแบบเคลียร์ภาษีเท่านั้น หากมีข้อสงสัยใดๆ สามารถสอบถามได้ทาง facebook ของเรา หรือโทร 098-403-6338, 02-000-6672

2017-11-02 #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ