ปลุกความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม ด้วยฟิล์มสีม่วงสูตรใหม่จากเรา

ครั้งหนึ่งเราเคยนำคุณออกเดินทางและแต่งเติมโลกใบนี้ด้วยฟิล์มสีม่วงที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่าง LomoChrome Purple ขนาด 35 มม. โดยฟิล์มตัวนี้สามารถไล่โทนสีจากสีฟ้าเป็นสีเขียว,สีเขียวเป็นสีม่วงและสีชมพูกลายเป็นสีเหลืองที่ทำให้ทุกการถ่ายภาพอนาล็อกของคุณสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิม

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคมที่เราได้ทำนำฟิล์ม LomoChrome Purple ขนาด 35มม. สูตรใหม่ของเราออกมาจำหน่าย เราได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจึงทำให้เราคิดพัฒนาและสร้างสรรค์ให้ฟิล์มตัวนี้ออกมาให้ขนาดใหม่นั่นก็คือขนาด 120 มม.!

โดยเราได้ย้อม ฟิล์ม New LomoChrome Purple 120 ด้วยน้ำยาสูตรใหม่ที่จะเพิ่มในเรื่องของความไวต่อสีแดง และปรับปรุงในส่วนของความสว่าง คำแนะนำของเราสำหรับฟิล์มตัวนี้คืออยากให้คุณปรับค่าความไวแสงไปที่ 400 แล้วจะพบเกรนที่ละเอียดกว่าค่าความไวแสงอื่นๆ ภาพที่ได้จากฟิล์มตัวนี้จะให้โทนสีม่วงแบบเต็มอิ่มโดยการไล่โทนสีไปตามวงล้อของสี คุณสามารถสั่งซื้อ ฟิล์ม Lomography LomoChrome Purple 120 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ใน ร้านออนไลน์ของเรา หรือร้านตัวแทนใกล้คุณ!

การนำฟิล์มหนัง Super 8 ให้มาโลดแล่นในวงการฟิล์มอีกครั้ง

ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงฟิล์มหนังสีม่วงที่ใช้งานกับกล้อง Super 8 อยู่ ฟิล์มตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นฟิล์มรุ่นปฎิวัติการถ่ายภาพฟิล์มก็ว่าได้ เพราะมันเต็มไปด้วยความงามที่มีเสน่ห์มาอย่างยาวนาน โดยกล้องตัวนี้มีความน่าสนใจในหมู่คนรักกล้องฟิล์มกันเป็นอย่างมาก อาทิ จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์ระดับตำนานเช่น Oliver Stone และ Petra Collins ที่นำกล้องตัวนี้มาผลิตในรูปแบบสื่ออื่นๆตั้งแต่ทำหนังสั้นไปจนถึงมิวสิควิดีโอที่มีชื่อเสียงแพร่หลายอยู่หลายตัว

ตอนนี้กล้องฟิล์ม Super 8 ยังพอมีจำหน่ายอยู่บ้างในตลาด เราเลยตัดสินใจผลิตฟิล์มสีม่วงสูตรใหม่อย่าง ฟิล์ม LomoChrome Purple Super 8 ขึ้นมา เพื่อมาช่วยสร้างสีสันให้ตลาดกล้องฟิล์มกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง(และทำให้ฟิล์มคลาสสิกยังคงสามารถอยู่ได้ต่อไป) โดยฟิล์มตัวนี้มีจำหน่ายในจำนวนที่จำกัด หากสนใจสามารถกดสั่งซื้อได้เลยที่ ร้านออนไลน์ของเรา

เขียนโดย ellakoppensteiner เมื่อ 2017-09-13 ในหมวด #gear #ข่าวสาร #วิดีโอ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ