แต่งเติมความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ของคุณผ่านกล้อง Lomo'Instant Square

ไงชาวอนาล็อกทั้งหลาย! นี่เป็นอีกครั้งที่มีเรื่องราวน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นกับเรา โดยเป็นอีกครั้งที่เรากลับมาในโปรเจกต์ Kickstarter เพื่อนำเสนอสิ่งที่แสนวิเศษล่าสุดของเราซึ่งก็คือซึ่งก็คือ กล้อง Lomo'Instant Square

กล้อง Lomo'Instant เลนส์แก้วรูปแบบฟิล์มสแควร์ที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน,ความฉลาด,รูปลักษณ์สวยงามไม่เหมือนใคร,สีสันสดใส,ใช้แฟลชได้,ถ่ายซ้อนไม่อั้น,ถ่ายได้ทุกแนว,ขนาดกะทัดรัด,เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์

ทั้งหมดนี้เรากำลังพูดถึงกล้องอินสแตนท์อนาล็อกขนาดฟิล์มสแควร์ที่มีคุณสมบัติเป็นเลนส์แก้วช่วงเลนส์ 95 มม.(เทียบเท่าระยะ 45 มม.) มีระบบวัดแสงอัตโนมัติที่มาพร้อมกับลูกเล่นของโลโม่มากมายไม่ว่าจะเป็น ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น,ตั้งเวลาถ่ายได้,มีเลนส์เสริม Portrait ทำมาจากเลนส์แก้ว และอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย ซึ่งนอกจากลูกเล่นเหล่านี้แล้ว เรายังมีรีโมตชัตเตอร์แบบไร้สายที่ติดมาพร้อมกับตัวกล้อง โดยคุณสามารถใช้กดชัตเตอร์ได้จากทั้งข้างหน้าและข้างหลัง

กล้อง Lomo'Instant Square เป็นสิ่งรวมของหลายๆสิ่งที่เราตั้งใจประดิษฐ์ขึ้นมา อย่างแรกเลยคือจากความต้องการของชาวอนาล็อกทั่วโลกที่ยังหลงใหลในฟิล์มฟอร์แมตสแควร์

Photos by Audrey Kwok and Lomography Staff

อย่างที่สอง นี่เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เรานำประสบการณ์จากการผลิตกล้องตระกูล Lomo'Instant รวมถึงคำติชมจากชาวโลโม่ทั้งหลายและสร้างสรรค์ออกมาเป็นกล้องตัวนี้ ซึ่งยังคงคอนเซปต์เดิมของเราทั้งออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ง่าย และทำให้คุณเชื่อกันว่าทุกคนสามารถถ่ายภาพได้ไม่ว่าสกิลของคุณจะเป็นอย่างไร

Photos by Greg Ferro and Lomography Staff

และสุดท้าย เราอยากให้คุณเปิดใจให้ กล้อง Lomo'Instant Square สินค้าใหม่ล่าสุดตัวนี้ของเรา Take your life and tint it, frame it, share it, shake it, scream it เริ่มต้นจากความธรรมดาแล้วความพิเศษจะเกิดขึ้นเองหลังจากนี้

กล้อง Lomo'Instant Square ออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัดในสไตล์แบบย้อนยุคซึ่งคุณสามารถพับเก็บตัวกล้องได้ และทำให้เราย้อนกลับไปนึกถึงช่วงยุคทองของการถ่ายภาพ มีสีให้คุณเลือกทั้งหมด 5 สี เพื่อให้เหมาะกับทุกสไตล์ ทั้งรุ่นสีดำ, รุ่นสีขาว, รุ่นหนังสีน้ำตาล, รุ่นหนังสีแดง และสีพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะผู้สนับสนุนใน Kickstarter เท่านั้น

สำหรับราคาขายปกติเริ่มต้นที่ 199 USD แต่หากเลือกสนับสนุนในโปรเจกต์ Kickstarter คุณจะสามารถประหยัดได้สูงสุดถึง 35% เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โปรเจกต์ Kickstarter กันก่อนเลย นอกจากนี้เรายังมี 24h Kickoff Deal ที่จะช่วยให้คุณได้สินค้าในราคาถูกที่สุดและได้เร็วที่สุดอีกด้วย(หมดเขต 4 โมงเย็นวันนี้) หรือหากคุณเพิ่งเห็นบทความนี้ คุณก็ยังจะได้สินค้าในราคาถูกในชุดถัดไป ซึ่งเลือกสนับสนุนได้จนกว่าเราจะทำการปิดโปรเจกต์กันในวันที่ 29 กันยายน ดังนั้นรีบคว้าข้อเสนอนี้ไว้และมาสร้างภาพถ่ายในรูปแบบสี่เหลี่ยมจตุรัสกัน!

เขียนโดย ellakoppensteiner เมื่อ 2017-08-30 ในหมวด #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ