Happiness times with my beloved : กิน เที่ยว ถ่ายรูป

สำหรับทริปนี้เป็นทริปที่เรามากันเองสามคนพี่น้อง เพราะปกติพ่อกับแม่เราจะมาด้วย คราวนี้พอได้มากันเองมันก็เลยจะสนุกหน่อยๆ เราสามคนแพลนกันไว้ว่าหลังจากที่เราทำบุญที่บ้านย่าของเราเสร็จแล้ว กะว่าจะมาพักผ่อนกันต่อที่หัวหินอีกสักคืน เนื่องจากเป็นวันเกิดของน้องสาวเรา เราตื่นเต้นมากเพราะเราไม่เคยมาหัวหินเลย (เชื่อเถอะนี่เป็นครั้งแรกที่เรามา บ้านนอกเนอะ)

สำหรับทริปนี้เราเอาเจ้า Lomo'Instant Automat South Beach มาเป็นตัวช่วยบันทึกความทรงจำของเราสามคนพี่น้องด้วยล่ะ

เริ่มจากที่เที่ยวที่แรกกันก่อนเลย ระหว่างทางก่อนไปถึงหัวหิน ภูเขาที่เห็นนี้ เราเก็บภาพมาจาก บึงบัว เขาสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ของจริงสวยมากทุกคน ถ้ามีโอกาสเราอยากให้ทุกคนได้ลองมากันดูนะ แม้ว่าสภาพอากาศที่บึงบัวแดดจะร้อนไปหน่อย แต่เราว่ามันสวยมากๆเลย ธรรมชาติมากและสะอาด ถ้าอยากมาเราแนะนำให้ขับรถมานะ เพราะที่นี่ไม่มีรถพานำเที่ยวจ้า

และในที่สุดเราก็เดินทางมาถึงหัวหิน และเริ่มถ่ายภาพเล่นกันตามประสาพี่น้อง ริมทะเลหัวหินอะไรประมาณนี้ เราให้พี่สาวเรากระโดดและลองถ่ายดู และจับภาพได้พอดีตามใจเราต้องการเลยล่ะ

ส่วนนี่คือเจ้าของวันเกิด น้องสาวของเรา โดยเราเลือกใช้โหมดถ่ายภาพซ้อนในการถ่ายรูปใบนี้

และเราเองก็ไม่ลืมที่จะให้น้องเก็บภาพความสนุกครั้งนี้ไว้ ดูจากภาพก็น่าจะรู้แล้วนะว่าเราสนุกมากแค่ไหน ฮ่าฮ่า :)

สำหรับเราแล้วหัวหินนี่เหมาะกับเป็นการพักผ่อนแบบสั้นๆจริงๆนะ เราประทับใจตรงที่ของกินเยอะนี่ล่ะ (สายผอมไม่เก่งขออ้วนดีกว่า) แล้วเราก็แพลนไว้แล้วว่ารอบหน้าเรากะว่าจะพาพ่อกับแม่มาด้วย เราว่าเค้าต้องชอบแน่ๆ และก็แน่นอนว่าจะไม่ลืมติดกล้อง Lomo'Instant Automat South Beach มาเก็บความทรงจำดีๆอย่างเช่นการเที่ยวในครั้งนี้อีกอย่างแน่นอน

Lomo'Instant Automat South Beach on Hua Hin Beach
ถึงทริปนี้จะสั้นไปนิดแต่ก็เต็มไปด้วยความสุขนะ :)

กล้อง Lomo'Instant Automat กล้อง Instant ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ มาพร้อมกับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์มากมาย เช่น ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น,เปลี่ยนอารมณ์ของภาพได้ด้วยเจลสีคัลเลอร์แฟลช,มีเลนส์เสริมให้เปลี่ยนใช้งาน (เลนส์ fisheye / close-up และเลนส์ wide), ขนาดเล็กพกพาง่าย โดยยังสามารถใช้กล้องตัวนี้ได้ในทุกสภาพแสงอีก มีให้เลือก 4 สีด้วยกันทั้งแบบเฉพาะกล้องอย่างเดียวและกล้องพร้อมชุดเลนส์ สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องตัวนี้ได้ ที่นี่

เขียนโดย maytage เมื่อ 2017-09-07 ในหมวด #ผู้คน #places #lifestyle #holiday #lomoinstantautomat

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ