ช่วงเวลาดีดีกับเพื่อนของเรา ณ เกาะเสม็ด

Always better together: เพราะเพื่อนทำให้เรามีความสุข

หลังจากเราเรียนจบ เราและเพื่อนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองกัน จนแทบไม่มีเวลามาเจอกันครบทุกคน และนี่ก็เป็นทริปแรกที่ได้ไปกันครบคนสักที และจุดหมายปลายทางที่เราเลือกนั้นก็คือ "เกาะเสม็ด" โดยไม่ลืมที่จะหิ้วกล้อง Lomo'Instant Automat Cabo Verde ไว้ใช้สำหรับเก็บความทรงจำของเราครั้งนี้ :)

กล้อง Lomo’Instant Automat Cabo Verde

แดดค่อนข้างจะร้อนแรงตามประสาทะเล ส่วนตัวเราเองเคยมาเที่ยวที่นี่แล้วครั้งนึง และรู้สึกว่าเค้ามีการจัดการน้ำทะเลรวมถึงความสะอาดของบริเวณรอบเกาะเสม็ดดีมาก เพราะรอบเกาะยังสะอาด และน้ำทะเลก็มีสีฟ้าอยู่เหมือนเดิม แม้ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนใหญ่การพักผ่อนในครั้งนี้เราใช้เวลากับเพื่อนๆ แทบไม่ค่อยได้จับโทรศัพท์เท่าไหร่ และก็ขาดไม่ได้นั่นก็คือการถ่ายรูปและพอเห็นว่าแสงแดดเริ่มเบาลงแล้ว เรากับเพื่อนก็ไม่รีรอที่จะกระโดดลงน้ำทะเลกันทันที

นอกจากจะได้ถ่ายภาพเก็บความสนุกในทริปนี้แล้ว เราก็ได้ถ่ายคลิปเล็กๆน้อยๆตอนใช้กล้องตัวนี้ ยังไงก็ต้องขอบคุณกล้องโลโม่เจ้าสีเขียวตัวนี้ด้วยที่นอกจากจะขนาดเล็กให้เราพกพาได้ง่ายแล้ว ยังมาสร้างสีสันในการมาทะเลให้เราอีก แถมยังได้เก็บรูปเพื่อนได้ทั้งแก๊งอีกด้วย ไหนๆมาทะเลแล้ว พกกล้องมาด้วยทั้งทีก็ต้องเลือกสีสันเจ็บๆหน่อย ถูกมะ ;)

อย่าลืมหาเวลาสะสมความสุขกับเพื่อนที่คุณรักบ้างนะ ;)


กล้อง Lomo'Instant Automat กล้อง Instant ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ มาพร้อมกับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์มากมาย เช่น ถ่ายภาพซ้อนได้ไม่อั้น,เปลี่ยนอารมณ์ของภาพได้ด้วยเจลสีคัลเลอร์แฟลช,มีเลนส์เสริมให้เปลี่ยนใช้งาน (เลนส์ fisheye / close-up และเลนส์ wide), ขนาดเล็กพกพาง่าย โดยยังสามารถใช้กล้องตัวนี้ได้ในทุกสภาพแสงอีก มีให้เลือก 4 สีด้วยกันทั้งแบบเฉพาะกล้องอย่างเดียวและกล้องพร้อมชุดเลนส์ สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ร้านออนไลน์ของเรา

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องตัวนี้ได้ ที่นี่

เขียนโดย maytage เมื่อ 2017-08-17 ในหมวด #วัฒนธรรม #ผู้คน #places #วิดีโอ #travel #island #samed #lomo-instant-automat #carbo-verde

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ