ภาพจากกล้อง Lomo LC-A+ และ LC-Wide ฝีมือ LomoAmigo ของเรา!

สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 33 ปี กล้อง LC-A และครบรอบ 25 ปี Lomography เราเลยถือโอกาสนี้นำภาพและบทสัมภาษณ์จาก LomoAmigo และ ชาวโลโม่ในคอมมิวนิตี้ของเราหลายๆท่านที่ได้ใช้งานกล้องทั้ง LC-A+ และ LC-Wide มาให้ชมกัน จะเป็นใครบ้างไปดูกันเลยจ้า

LC-A+ LomoAmigo

“ตอง” หนึ่งในชาวโลโม่สุดเก๋าคนนึงของเมืองไทย ที่ปัจจุบันหลายๆคนคงเคยผ่านตาภาพถ่ายที่มีมุมมองและไอเดียแปลกๆของเขาจากนิตยสาร a day เป็นประจำทุกเดือน ซึ่งปีที่ผ่านมาเค้าพักงานประจำที่ทำอยู่ แล้วเดินทางไปใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น เพื่อตามหาอะไรสักอย่าง ลองมาดูว่าหลังจากกลับมาแล้ว มุมมองของเค้าจะเปลี่ยนไปบ้างรึเปล่า และตัวตนของช่างภาพสุดเซอร์คนนี้เป็นยังไงกันได้เลย! - อ่านบทความต่อที่LomoAmigo: aberabbit กับการถ่ายภาพด้วยกล้อง Lomo LC-A


LC-Wide LomoAmigo

แพร นัดดา หลายคนรู้จักเธอในฐานะแม่บ้านผมสั้นของโลเล ศิลปินชื่อดังของไทย และอีกหลายคนก็รู้จักเธอในฐานะแม่โรมัน เด็กชายตัวน้อยที่กำลังเริ่มซนและเรียนรู้สิ่งต่างๆอย่างสนุกสนาน เธอคลุกคลีอยู่ในแวดวงศิลปะมาโดยตลอด จนพักหลังๆเธอเริ่มหันมาสนใจการถ่ายภาพและเอาจริงเอาจังจนมาถ่ายภาพด้วยฟิล์มอย่างเต็มตัว เลยเถิดไปจนถึงล้างและอัดภาพด้วยตัวเอง! เราลองมาทำความรู้จักตัวตนของแพรและผลงานภาพถ่ายจากฟิล์มของแม่บ้านคนนี้ที่บอกกับเราว่า ทำงานศิลปะเป็นงานอดิเรก (ที่จริงจัง) ส่วนแม่บ้านคืออาชีพหลักของเธอกัน - อ่านบทความต่อที่ Lomo LC-Wide Amigo: Pare Nadda


สำหรับชาวอนาล็อกหลายคนคงรู้จักหรือผ่านตาเพจ “i use film” กันมาบ้าง เพราะที่นี่เป็นเพจที่รวมตัวคนรักการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม โดยทั้งหมดนั้นเริ่มต้นมาจากหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เราขอแนะนำเลยว่า… มุมมอง อารมณ์ และโทนภาพของเธอนั้น ช่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์มากๆ อย่ารอช้า ไปทำความรู้จักกับตัวตนของเธอพร้อมกันได้เลย - อ่านบทความต่อที่ LomoAmigo: Wawwow (i use film) กับการถ่ายภาพด้วยกล้อง LOMO LC-Wide!


และสำหรับใครที่อยากได้กล้อง Lomo LC-A+ หรือ Lomo LC-Wide ตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับในร้านออนไลน์ของเราเท่านั้น เพียงใส่รหัสส่วนลด 25YEARS ในขั้นตอนยืนยันรายการ รับส่วนลดไปเลยทันที 25% จ้า

กล้อง Lomo LC-A+ ราคาปกติ 10,050 บาท ลดเหลือ 7,975 บาท
กล้อง Lomo LC-Wide ราคาปกติ 14,500 บาท ลดเหลือ 11,050 บาท

รีบหน่อยนะ หมดเขต 25 มิถุนายนนี้แล้ว!

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2017-06-22 ในหมวด

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ