ระเบิดความเป็นอนาล็อกในตัวคุณด้วยกล้องฟิล์ม Lomography Simple Use

ถ้าได้ลองใช้กล้อง Lomography Simple Use ตัวนี้แล้ว เราเชื่อว่าคุณจะติดใจมันอย่างแน่นอน กล้องฟิล์มตัวนี้ มีฟิล์มเจ๋งๆให้เลือกถึง 3 ชนิด ซึ่งเราได้โหลดฟิล์มมาให้คุณพร้อมใช้งานเป็นที่เรียบร้อย สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เล็งแล้วกดถ่าย และไม่ว่าคุณจะอยู่ในปาร์ตี้,ร้านอาหารดินเนอร์สุดหรู หรือทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์ยามค่ำคืน กล้องตัวนี้ก็สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีแฟลชในตัว เจ๋งใช่มั้ยล่ะ!

Simple Use Film Camera Color Negative, Simple Use Film Camera LomoChrome Purple, and Simple Use Film Camera Lady Grey

สำหรับกล้องพร้อมฟิล์ม 3 ชนิดที่เรามีให้คุณเลือกนั้นได้แก่ Color Negative ISO 400 สำหรับใครที่ต้องการถ่ายภาพอนาล็อกแบบคลาสสิคๆ เก็บความสนุกผ่านฟิล์มสีขายดีของโลโม่ , Lady Grey ISO 400 สำหรับใครที่ชอบการถ่ายภาพแบบ Monochrome และต้องการเกรนที่สวยงาม หรือ LomoChrome Purple ISO 400 ฟิล์มสีม่วงที่เป็นเอกลักษณ์ของโลโม่ ซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนสีภาพให้ไม่เหมือนใครได้ผ่านกล้องฟิล์มตัวนี้

และนี่ยังไม่พอ เพราะนอกจากกล้องฟิล์มตัวนี้จะมาให้คุณพร้อมใช้งานแล้ว เรายังเพิ่มลูกเล่นอย่างเจลสีคัลเลอร์แฟลชอีก 3 สี(yellow, magenta และ cyan) ไว้ให้กับกล้องฟิล์ม Color Negative และ กล้องฟิล์ม LomoChrome Purple อีกด้วย โดยถึงจะมีแค่ 3 สีแต่คุณก็สามารถ Mix&Match ได้ถึง 6 สีด้วยกัน ย้อมภาพของคุณให้สนุกกันสุดๆได้เลย!

แต่อย่างที่เราบอกไปตั้งแต่ตอนต้น คุณสามารถทดลองใส่ฟิล์มใหม่อีกครั้งหลังจากภาพม้วนแรกหมดแล้วก็ได้นะ อาจจะมีแสงรั่วบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่เราเชื่อว่าคุณจะสนุกกับมันอย่างแน่นอน ยังไงก็ระมัดระวังหน่อยล่ะ(หลังจากที่เปิดฝาหลังกล้องแล้ว กล้องจะไม่อยู่ในการรับประกัน) และถ้าคุณอยากลอง เราแนะนำให้เข้าไปอ่านวิธีการได้ที่ microsite ของเราเลย

รีบเป็นเจ้าของกล้องตัวนี้ได้แล้วที่ ร้านออนไลน์ของเรา หรือ แกลเลอรี่สโตร์ ใกล้คุณ!

2017-04-18 #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ