Showcase Lomo'Instant Automat Glass Magellan: ภาพถ่ายบางส่วนจาก กล้อง ปิยทัศน์

สำหรับวันนี้เราจะมาพรีภาพถ่ายบางส่วนของ กล้อง ปิยทัศน์ ช่างภาพไทยคนแรกที่ได้ลองใช้กล้องตัวใหม่อย่าง Lomo’Instant Automat Glass Magellan กล้อง Instant เลนส์แก้วมุมกว้าง ซึ่งเราได้ส่งกล้องตัวนี้ไปให้เขาลองใช้กันถึงเมลเบิร์นเลยทีเดียว ภาพของก้องจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

หรือจะเป็นภาพเซ็ตกับนางแบบ

อดใจรออีกนิด บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆกำลังจะมา เรารับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับภาพถ่ายของเขาอย่างแน่นอน ;)

Credit
Photographer: Piyathath Patiparnpraset
Model: Victoria wang / Leyla Cross
Stylist: Misaki Tonomura
Special Thanks: filmneverdie


และเนื่องจากมีผู้สนใจกล้องตัวนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าสำหรับคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าในรอบแรกได้หมดลงแล้ว โดยล็อตต่อไปเราจะพร้อมส่งตั้งแต่หลังสงกรานต์เป็นต้นไป ดังนั้น หากอยากได้กล้อง Instant เลนส์แก้วมุมกว้าง ที่ให้ภาพคมชัดละเอียดพร้อมกับของแถม* ละก็ รีบสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้เลยที่ ร้านออนไลน์ของเรา

*ของแถมได้แก่ สายคล้องกล้องและเจลสีคัลเลอร์แฟลชสีพิเศษ 4 สี

เขียนโดย dnimdnim เมื่อ 2017-03-30 ในหมวด #ผู้คน #lomoamigo #magellan #lomo-instant #lomo-instant-automat #lomo-instant-automat-glass

Lomo'Instant Automat Glass Magellan

ก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งขั้น สำหรับกล้องอินแสตนท์ที่มีระบบวัดแสงอัตโนมัติ เราขอแนะนำกล้อง Lomo'Instant Automat Glass Magellan กล้องที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากหอดูดาว โดยจุดเด่นของกล้องคือเป็นเลนส์แก้วมุมกว้างที่จะทำให้คุณได้ภาพในรูปแบบฟิล์มอินสแตนท์คมชัดมากกว่าที่เคยเป็นมา เก็บทุกองศาความสุขได้ผ่านกล้องตัวนี้เลย

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ