แนะนำกล้องตระกูล Lomo'Instant - กล้อง Lomo'Instant Mumbai Edition

เราได้ค้นพบความงดงามนี้จากเมืองท่าที่สำคัญของประเทศอินเดียอย่างเมืองมุมไบ เมืองที่คับคั่งไปด้วยคน, การค้า, และสถาปัตยกรรมที่สวยงาม อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นของวงการภาพยนตร์อินเดียที่เรารู้จักกันในชื่อของบอลลีวู้ด กล้อง Lomo’Instant Mumbai มาพร้อมกับลูกเล่นสุดสร้างสรรค์ และเพิ่มความพิเศษด้วยเลนส์เสริมอีก 3 ตัวให้คุณได้ระเบิดพลังความคิดได้มากกว่าที่เคยทำมา หรือใครที่ชอบสีสันก็สามารถใช้เจลสีคัลเลอร์แฟลชในการแต่งเติมสีสันให้กับภาพได้ ลองจินตนาการถึงการเก็บภาพประตูชัยของอินเดียในขณะที่พระอาทิตย์กำลังตกโดยใช้เลนส์ Wide ที่ติดอยู่กับตัวกล้องดูสิ! หรือใครที่คิดว่ามีความคิดสร้างสรรค์มากกว่านั้น ลองแสดงออกมาผ่านกล้อง Lomo'Instant Mumbai ตัวนี้ได้เลย กล้อง Lomo'Instant Mumbai edition ตัวนี้มีจำหน่ายแล้วที่ ร้านออนไลน์ของเรา ในราคา 3,680* และ 4,780 บาท*

และสำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าสวยๆไว้ใช้ใส่กล้องละก็ เราได้ออกแบบกระเป๋าหนังสำหรับใส่กล้อง Lomo'Instant โดยเฉพาะนั่นก็คือ Lomo’Instant Camera Bag กระเป๋าหนังสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่ออกแบบมาสำหรับใช้เก็บกล้อง Lomo'Instant, ฟิล์ม รวมถึงเลนส์ของคุณ ให้ปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน

อย่าปล่อยให้กล้อง Lomo’Instant Mumbai ของคุณเป็นรอย – สั่งซื้อกล้องตัวนี้พร้อมกับ Lomo’Instant Camera Bag ได้ที่ร้านออนไลน์ของเรา ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ทาง Lomography Thailand หรือโทร 098-403-6338

ราคานี้เป็นราคาของสินค้าเฉพาะโอนเงินเท่านั้น โดยยังไม่รวมค่าส่งและค่าบริการเคลียร์ภาษี (เฉพาะกล้องจะเสียเพิ่มอีก 550 บาท แต่กระเป๋าให้สอบถามทาง inbox เพื่อเช็คยอดค่าภาษีอีกครั้ง) ใช้เวลาจัดส่งประมาณ 7-14 วัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งซื้อแบบเคลียร์ภาษีให้ได้ ที่นี่

2016-10-12 #gear #ข่าวสาร

Mentioned Product

Lomo'Instant

Lomo'Instant

ขยายโลกการถ่ายภาพอินสแตนท์ด้วยกล้องจากโลโม่อย่าง Lomo'Instant กล้องที่สร้างสรรค์ที่สุดที่เคยมีมา คุณสามารถเลือกปรับทุกอย่างได้เองตามใจ และถ่ายทอดผ่านฟิล์มขนาดมินิ พร้อมแบ่งปันได้ในทันที!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ