32 ภาพ Self-Portrait กับกระจกที่ถ่ายด้วยกล้อง Lomo LC-A+

การถ่ายภาพ Self-portrait ด้วยกล้อง Lomo LC-A+ กล้องที่เป็นตำนานของเราเป็นกิจกรรมสุดฮิตสำหรับสาวกโลโม่ หากคุณไม่เชื่อคุณสามารถดูหลักฐานได้ ที่นี่ เลย – และอย่างที่คุณรู้ว่าเรามีเป้าหมายให้คุณทำ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเห็นกระจกและมีกล้อง Lomo LC-A หรือ LC-A+แอยู่ในมือ อย่าลืมสแนปภาพ self-portrait ล่ะ! และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 32 ปีของกล้องตัวนี้ เราจึงนำภาพ self-portrait ทั้ง 32 ภาพที่เป็นภาพโปรดของพวกเราพร้อมกับลิสต์ให้คุณดูว่าเพราะอะไรเราถึงเลือกภาพเหล่านี้

มันเล็ก น่ารัก และพกพาง่าย

กล้องตัวนี้เล็กพอที่จะใส่ในกระเป๋าของคุณไม่ว่าจะกระเป๋าเสื้อคลุมหรือกระเป๋าสะพายใบเล็กๆ ซึ่งมันจะไม่ปิดหน้าคุณทั้งหมดตอนคุณถ่ายให้ได้โชว์สไตล์การถ่ายภาพ Self-portrait ในแบบของคุณ

เครดิต: -dakota-, bebopbebop, dop, doubleswithgrad, clownshoes, gocchin, intheheartofthecountry & dreifachzucker

เป็นกล้องที่สร้างสรรค์ และสามารถสร้างความสนุกได้

แค่ปรับไปที่โหมด MX คุณก็สามารถถ่ายภาพซ้อนได้อย่างง่ายดาย หรือจะจับคู่กับอุปกรณ์เสริมสำหรับกล้อง LC-A+ อย่าง Splitzer คุณก็สามารถแบ่งภาพ self-portrait ของคุณได้หลายส่วน หรือจะต่อเข้ากับ LC-A Instant Back+ เพื่อถ่ายเป็นภาพ instant โดยคุณจะได้ภาพในสไตล์ LC-A สำหรับฟิล์ม instant หรือลองเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับภาพด้วยการล้างครอสตามสไตล์ชาวโลโม่สำหรับฟิล์มขนาด 35mm ดูสิ

เครดิต: yawn, inrod, pasadena85, schugger, kylethefrench, felixp, dudizm & libellule

ระบบวัดแสงอัตโนมัติ ช่วยคุณให้ได้ช็อตที่สมบูรณ์

ไม่จำเป็นต้องห่วงเรื่องการตั้งค่าใดๆทั้งสิ้น เพราะกล้อง Lomo LC-A+ มีระบบวัดแสงให้อัตโนมัติ ซึ่งคุณจะไม่มีปัญหาเรื่องภาพมืด หรือสว่างเกินไปแน่ๆ

เครดิต: -dakota-, life_on_mars, traaaart, renenob, jakkr, lakandula & dylbot

กล้องตัวนี้มักจะให้ภาพที่ยอดเยี่ยม

ยังอยากฟังอะไรเพิ่มอีกมั้ย? เราว่ากล้องในตำนานของเราตัวนี้มีเหตุผลร้อยแปดให้คุณเป็นเจ้าของมัน เราบอกเลยว่าตอนนี้ได้เวลาแล้ว ที่คุณจะได้ออกไปเที่ยวพร้อมกับมัน สร้างภาพสวยๆด้วยตัวคุณเอง หรือใช้กล้องตัวนี้ถ่ายในวันพิเศษของคุณ รับรองว่ากล้อง Lomo LC-A+ จะทำให้คุณทำอะไรๆได้ง่ายขึ้น!

เครดิต: earlybird, takezzo, lupo, nandaurbano, orangebird, dakadev_pui, blackkiwi & ohlordy

คุณมีภาพถ่าย self-portrait สะท้อนกระจกกับกล้อง Lomo LC-A+ แล้วอยากแบ่งปันกับเรารึเปล่า ถ้ามีโพสต์ลิ้งค์ไว้ใต้นี้ได้เลย!

2016-06-20 #gear

Mentioned Product

Lomo LC-A+

Lomo LC-A+

อยากเป็นช่างภาพอนาล็อกหรอ? ลองกล้องตระกูล Lomo LC-A ดูสิ มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเราด้วยกล้องในตำนานอย่าง กล้อง LC-A กล้องฟิล์มขนาด 35 มม.ที่ทำให้ทุกคนรู้จักโลโมกราฟฟี่ และหากคุณต้องการภาพถ่ายสไตล์โลโม่ กล้อง Lomo LC-A+ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว!

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ