A Girl by Petzval 58 Bokeh Control Art Lens: Wuttipong Bussaracomtragul

ตอนนี้คนที่สั่งจองเลนส์ Petzval 58 ในล็อตของ Kickstarter เอาไว้เมื่อหลายเดือนก่อนก็คงจะได้รับของกันเกือบครบแล้ว พวกเราเลยได้เห็นภาพสวยๆจากเลนส์ตัวนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และวันนี้เราขอนำเสนอผลงานของคุณวุฒิพงษ์ ซึ่งเป็นเซียนเลนส์มือหมุนคนนึงของบ้านเรา และได้มีโอกาสนำเจ้า เลนส์ Petzval 58 Bokeh Control Art ไปถ่ายสาวๆมาเยอะมาก ใครที่กำลังสนใจเลนส์ตัวนี้อยู่ ก็ลองมาชมผลงานเพื่อเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย

ทุกภาพถ่ายด้วยกล้อง Sony A7 และ เลนส์ Petzval 58 Bokeh Control Art คุณสามารถติดตามผลงานใหม่ๆของคุณวุฒิพงษ์ บุษราคัมตระกูล ได้ที่ behindblueeye.manualfocus


เลนส์ Petzval 58 Bokeh Control Art สามารถสั่งจองได้ทาง ร้านออนไลน์ ของเรา โดยสั่งตอนนี้จะได้ของในเดือน เม.ย. และจะได้รับพวงกุญแจหนังสำหรับใส่แผ่นเพลทรูรับแสงของ Lomography แถมฟรีอีกด้วย! – ใครติดปัญหาในการสั่งออนไลน์ สามารถสอบถามวิธีการได้ที่ 098-403-6338

เขียนโดย kokakoo เมื่อ 2016-03-23 ในหมวด #ผู้คน #girl #lifestyle #amigo #lomoamigo #petzval #wuttipong

New Petzval 58 Bokeh Control Art Lens

การคิดค้นเลนส์ถ่ายภาพบุคคล เริ่มขึ้นเมื่อศตวรรษที่ 19 โดย Joseph Petzval เราได้นำกลับมาพัฒนาใหม่ให้สามารถใช้งานได้กับกล้องอนาล็อกและกล้องดิจิทัล SLR ในยุคปัจจุบัน ซึ่งมาพร้อมกับวงแหวนควบคุมโบเก้สำหรับการทดลองที่สนุกมากกว่าที่เคย

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ