ประกาศผลผู้ชนะ Lomography x AIRLAB : Love is all around Competition

ความรักหลากหลายรูปแบบล้วนอยู่รอบตัวคุณตลอดเวลา และการบันทึกความรู้สึกนั้นๆไว้บนแผ่นฟิล์ม ก็ยิ่งทำให้มันโรแมนติกมากยิ่งขึ้น… คุณว่ามั้ย?

photo by jeansman

หลังจากที่เราเปิดการประกวดภาพถ่ายด้วยฟิล์มในหัวข้อ Lomography x AIRLAB : Love is all around กันไปในเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เราได้ผู้ชนะที่ถ่ายทอดความรักในรูปแบบของตัวเองซึ่งถูกใจเรามากที่สุดแล้ว แน่นอนว่าความรักไม่ใช่เรื่อง ถูกหรือผิด มันมีแค่ ใช่หรือไม่ใช่ เท่านั้น ดังนั้นการตัดสินนี้จึงเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ เราจึงขอขอบคุณสหายฟิล์มที่ส่งภาพมาร่วมสนุกในครั้งนี้ทุกคนด้วยนะ โดยสามารถดูภาพที่ส่งประกวดทั้งหมดได้ ที่นี่

และผู้ชนะทั้ง 6 คนที่จะได้รับ ฟิล์ม คละแบบจากโลโม่คนละ 5 ม้วน และรับสิทธิ์ในการสแกนฟิล์มทั้ง 5 ม้วนนี้ฟรีเมื่อส่งล้างที่ AIR Lab ได้แก่

เครดิต: 30rkm

มองดูความรักอยู่ห่างๆ – ใครว่าความรักไม่มีความเงียบ เรื่องง่ายๆ ที่เกิดขึ้นในตอนเช้า เพียงแค่เราเฝ้ามองดูอย่างเงียบๆ และบอกกับตัวเองว่า มันดีนะที่ตื่นมาแล้วเจอคนคนนี้ มันดีนะ ที่อยากได้มองใครอีกคนที่อยู่ข้างๆ มันก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ารู้สึกแบบไหน แต่มันอุ่นในใจมากๆ


เครดิต: hiearn

ตลอดไป


เครดิต: jiranant

เธอและฉันเสมอ…


เครดิต: ncjom

Lomo baby and mom


เครดิต: 29september

Love is beautiful


เครดิต: pngskrn

รักทรหด – เชื่อว่าฝ่ายหญิงต้องใช้ทั้งความรัก ความเข้าใจ และความอดทนกับไอ้นี่มาก ถึงได้รักกันมา 6-7 ปี หรืออาจจะมากกว่านั้น

ยินดีกับทุกคนด้วยนะ เจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลทุกคน สามารถไปรับฟิล์มได้ที่ร้าน AIR Lab ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยนำฟิล์มต้นฉบับของรูปที่ได้รางวัลไปแสดงตัวเพื่อยืนยันด้วย


AIR Lab แล็ปอนาล็อกที่เจ๋งและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของไทยในขณะนี้ ใครกำลังหาที่ล้างสแกนฟิล์ม อัดภาพด้วยมือ ห้องมืด สตูดิโอแสงธรรมชาติ และชุมชนคนที่บ้าคลั่งการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม สามารถแวะมาใช้บริการได้ที่ซอยสุขุมวิท 81 (BTS อ่อนนุช) เปิดทุกวัน 11 โมง – 2 ทุ่ม

หากต้องการสมัครสมาชิกเว็บโลโม่ คุณสามารถ สมัครได้ที่นี่ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนคนถ่ายภาพด้วยฟิล์มที่ใหญ่ที่สุดในโลก! และรับคะแนนสะสม 10 พิกกี้ สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าทาง ร้านออนไลน์ ทันที

เขียนโดย kokakoo เมื่อ 2016-02-13 ในหมวด #ข่าวสาร #ผู้คน #film #competition #rumble #love #photo-competition #loveisallaround #airlab #lomoloveairlab

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ