Lomography x AIRLAB : Love is all around Competition

ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความรักทั้งที ทาง Lomography จึงร่วมกับ AIR Lab จัดการประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ Love is all around เพื่อแสดงออกถึงความรักในทุกรูปแบบผ่านกล้องฟิล์ม และบรรยายความรู้สึกของคุณเองให้ทุกคนได้สัมผัส ภาพของใครถูกใจพวกเรา รับไปเลยฟิล์มจากโลโม่เอาไว้ใช้บันทึกภาพคนที่คุณรัก

ผมเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพคนมาก ในชีวิตเเทบจะไม่ถ่ายอะไรเลยนอกจากคน เพราะคนมีมิติที่เเปลก มีบุคลิกที่ต่าง อารมณ์ รสนิยม เหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกัน คนจึงเป็นสิ่งที่ผมมักมองผ่านวิวไฟน์เดอร์เเละกดชัตเตอร์เสมอ เกือบครึ่งชีวิตที่ถ่ายภาพ ผมมีเหตุผลเดียวในการถ่ายภาพคนคือ “ผมจะถ่ายคนที่ผมรักเท่านั้น” ความรู้สึกที่มีของผมได้บันทึกออกจากสมองมาเก็บไว้ในฟิล์มมากมาย ผมชอบถ่ายคนเวลาที่เค้ารักกัน ไม่ว่า พ่อเเม่ผม คู่เเต่งงาน ไม่ว่าจะกรรมกรหรือดารา คนรู้จัก เพื่อนสนิท คนรักสัตว์ เพราะผมเชื่อว่า เเม้มนุษย์จะเกิดมาต่างกันด้วย หน้าตา ฐานะ สติปัญญา สันดาน รสนิยม เเต่สิ่งเดียวที่ทุกคนทุกชนชั้นสามารถเป็นเจ้าของได้นั่นก็คือ “ความรัก” love is all around เเละนี่คือ ภาพของผม Love is Around me ♥ by Chardchakaj Waikawee

รางวัลสำหรับผู้ชนะ

  • ภาพของผู้ที่ได้รับคัดเลือก 6 คนจะได้รับ ฟิล์ม คละแบบจากโลโม่คนละ 5 ม้วน และรับสิทธิ์ในการสแกนฟิล์มทั้ง 5 ม้วนนี้ฟรีเมื่อส่งล้างที่ AIR Lab

กติกาการส่งภาพเข้าประกวด

  • กล้อง/ฟิล์ม: รับเฉพาะภาพที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มทุกชนิดทุกยี่ห้อ ห้ามใช้รูปจากกล้องดิจิตอล หรือทำการตกแต่งรูปจนผิดจากความเป็นจริงเด็ดขาด
  • จำนวนภาพ: ไม่เกินคนละ 10 รูป
  • ขนาดของภาพ: ต้องมีขนาดอย่างน้อย 1000px ในด้านใดด้านหนึ่ง
  • ใส่คำบรรยายเกี่ยวกับความรักของคุณในภาพถ่ายที่ส่งประกวด
  • ใส่แฮชแท็ก #lomoloveairlab ในภาพที่ส่งประกวดด้วย
  • อัพโหลดเสร็จแล้วให้กดปุ่ม แชร์ ของ facebook ด้านล่างของภาพนั้นไปที่หน้า facebook ของคุณ (เปิด public) เป็นอันเสร็จสิ้นการส่งประกวด
  • หมดเขตการส่งภาพประกวด 12 กุมภาพันธ์ และประกาศผลในวันที่ 13 กุมภาพันธ์

เริ่มส่งภาพเพื่อเข้าร่วมการประกวดได้ ที่นี่ แล้วเลือก “แค่อัพโหลด แต่ไม่สร้างเป็นอัลบั้มใหม่” (หากไม่ได้เป็นสมาชิกเว็บของโลโม่ ให้ทำการ สมัครสมาชิก ก่อน หรือจะล็อกอินด้วยบัญชี facebook ของคุณก็ได้ แล้วค่อยคลิก อัพโหลดภาพ ตามลิ้งค์ อย่าลืมใส่แฮชแท็กนะ)


AIR Lab แล็ปอนาล็อกที่เจ๋งและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของไทยในขณะนี้ ใครกำลังหาที่ล้างสแกนฟิล์ม อัดภาพด้วยมือ ห้องมืด สตูดิโอแสงธรรมชาติ และชุมชนคนที่บ้าคลั่งการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม สามารถแวะมาใช้บริการได้ที่ซอยสุขุมวิท 81 (BTS อ่อนนุช) เปิดทุกวัน 11 โมง – 2 ทุ่ม

หากต้องการสมัครสมาชิกเว็บโลโม่ คุณสามารถ สมัครได้ที่นี่ เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนคนถ่ายภาพด้วยฟิล์มที่ใหญ่ที่สุดในโลก! และรับคะแนนสะสม 10 พิกกี้ สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าทาง ร้านออนไลน์ ทันที

เขียนโดย kokakoo เมื่อ 2016-01-24 ในหมวด #ข่าวสาร #film #competition #rumble #love #photo-competition #loveisallaround #airlab #lomoloveairlab

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ