ขอแนะนำเลนส์ New Jupiter 3+ Art

พวกเราตื่นเต้นมากที่จะแนะนำเลนส์ New Jupiter 3+ Art – เลนส์ที่มีความดุดัน, สวยงาม และเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งโบเก้ชวนฝัน จาก Zenith ผู้ผลิตเลนส์ชื่อดังแห่งรัสเซีย

กว่าครึ่งศตวรรษแล้ว ที่เลนส์ Jupiter 3 รุ่นดั้งเดิมได้ถูกผลิตขึ้นมา มาในวันนี้พวกเราภูมิใจขอนำเสนอ เลนส์ New Jupiter 3+ Art เข้าสู่ตระกูลเลนส์มือหมุน Lomography Art ซึ่งออกแบบโดยทีมงาน Lomography ที่มีประสบการณ์ และผลิตโดยช่างผู้ชำนาญการเฉพาะในด้านเลนส์ของโรงงาน Zenit ในรัสเซีย ซึ่งเป็นที่เดียวกับที่เคยผลิตเลนส์ในรุ่นดั้งเดิม โดยเลนส์ New Jupiter 3+ Art นี้มีความโดดเด่นในด้านภาพและมีจิตวิญญาณของโซเวียตอย่างเต็มเปี่ยม ทั้งความคม แต่นุ่มนวล, ให้สีที่เป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวา, โบเก้ชวนฝัน และให้ความรู้สึกพิเศษอีกหลายอย่าง

ผลิตขึ้นครั้งแรกที่โซเวียต (หรือรัสเซียในปัจจุบัน) ในช่วงปี 1940 โดยเลนส์ Jupiter รุ่นดั้งเดิมได้ถูกสร้างขึ้นมาจากทีมช่างฝีมือของโรงงาน Zenit ในแถบชานเมืองของกรุงมอสโคว และกลายมาเป็นเลนส์ที่ให้กำเนิดภาพถ่ายอันทรงคุณค่านับล้านๆภาพในเวลาต่อมา มาวันนี้ Lomography ได้สานต่อความสำเร็จของเลนส์ในตำนานนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยเทคนิคการผลิตสมัยใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์แบบดั้งเดิมให้มากที่สุด ตัวเลนส์เป็นช่วง 50mm และมีรูรับแสงกว้างสุดที่ f/1.5 ซึ่งจะทำให้เลนส์ New Jupiter 3+ Art มีมิติความชัดลึกชัดตื้นสูงมาก และยังถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้เป็นอย่างดี ภาพที่ได้จะโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร!

เลนส์ New Jupiter 3+ Art ล็อตแรกผลิตมาในจำนวนจำกัดมากๆ ซึ่งจะจัดส่งให้กับผู้ที่สั่งซื้อก่อนตามคิว สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านทาง ร้านออนไลน์ของ Lomography เพื่อสัมผัสกับเลนส์ตัวใหม่ก่อนใคร! และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของเลนส์ New Jupiter 3+ Art

2016-01-21 #gear #ข่าวสาร

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ