บันทึกทุกสิ่งรอบตัวด้วย Lomography M 4/3 Experimental Lens Kit

เลนส์ Lomography Experimental Lens Kit ได้เปิดตัวไปอย่างสวยงาม ซึ่งเลนส์ตัวใหม่ของเรานี้ จะทำให้ชาวดิจิตอลทุกคนได้พบกับความสนุกแบบใหม่ในสไตล์อนาล็อกอย่างแน่นอน และเพื่อให้คนที่กำลังตัดสินใจได้เห็นภาพชัดเจนขึ้น ลองมาดูตัวอย่างภาพถ่ายหลายๆแบบที่เราคัดเลือกมาให้ดูกัน

คุณสามารถถ่ายได้ทั้งภาพ portrait, ภาพวิวทิวทัศน์, อาคารสถาปัตยกรรม, วิถีชีวิต หรือสิ่งต่างๆภาพใต้ดวงอาทิตย์ด้วยชุดเลนส์ Lomography Experimental Lens Kit นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพแบบอนาล็อกได้สมจริง, ถ่ายภาพซ้อนโดยตรงที่ตัวเลนส์ และสนุกไปกับการใส่ฟิลเตอร์สีแปลกๆเข้าไป โดยใช้ได้กับกล้องดิจิตอลระบบ Micro 4/3 ทุกรุ่น ลองมาพิสูจน์ด้วยตาคุณเองได้เลย

ตอบสนองความกระหายในการสร้างสรรค์การถ่ายภาพแบบสแนป ด้วยชุดเลนส์ *Lomography Experimental Lens Kit* ที่จะสร้างความสนุกและแตกต่างให้กับกล้องดิจิตอลระบบ Micro 4/3 ในชุดจะประกอบไปด้วยเลนส์ 3 แบบคือ เลนส์ฟิชอายที่ให้ภาพกลมนูน 160 องศา, เลนส์ไวด์มุมกว้าง 12mm และเลนส์มาตรฐาน 24mm ซึ่งคุณยังสามารถเพิ่มเติมความสนุกเข้าไปได้ด้วยการใส่ฟิลเตอร์สีที่ตัวเลนส์ได้อีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน Experimental Lens Kit Site หรือสั่งซื้อได้ใน ร้านออนไลน์ ของเราตั้งแต่วันนี้!

เขียนโดย jillytanrad เมื่อ 2013-10-20 ในหมวด #lifestyle #micro-4-3 #lomography-m-4-3-experimental-lens-kit #m-4-3

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ