ท่องไปในฮ่องกงกับฟิล์ม Tiger

ถ้าคุณเคยไปฮ่องกงมาก่อน คุณอาจจะรู้อยู่แล้วว่าชื่อเกาะ “ฮ่องกง” นั้นหมายถึงท่าเรือหอม ร่วมเดินทางไปกับทีมงานของเราที่ฮ่องกง ในการพาเจ้าฟิล์มหน้าขนของพวกเขาท่องไปรอบ ๆ เมือง

ทีมงานของเราในฮ่องกง ได้ออกไปทำการพิสูจน์ว่าฮ่องกงนั้นมีอะไรมากกว่าแค่ท่าเรือ เพียงแค่ดูผ่านภาพถ่ายที่มีสีสันของพวกเขาที่ถ่ายจากฟิล์ม Tiger คุณก็จะรู้!

แน่นอนว่าในรอบแรกของฟิล์มถูกใช้ถ่ายโดยทีมถ่ายภาพสแนป นี่จึงเป็นโอกาสที่คุณจะได้รู้จักกับทีมนี้ผ่านภาพแคนดิดอนาล็อกที่แท้จริง

ฮ่องกงเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม, อาหาร และภาพที่น่าประทับใจของตึกระฟ้า เมืองที่ถูกปกคลุมไปด้วยตึกสูงมากมาย! โดยทีมงานนี้ก็ชื่นชอบที่จะถ่ายภาพของพวกมันเหล่า Cement Monsters รอบ ๆ ตัวเขา เอ้าดูซะ!

Tiger ปะทะ Cement Monsters! ยกแรกเริ่ม! โฮกก!

Color Tiger 110 คือฟิล์มสีเนกาทีฟ 110 ตัวแรกของ Lomography มันเต็มไปด้วยสีสัน, ความคมชัด และพร้อมที่จะถ่ายภาพทุกสิ่งที่ขวางทางมันด้วย ฟอร์แมท 110.. มันทำให้ กล้อง 110 ทุกตัวสามารถท่องไปในโลกกว้างพร้อมกับสีสันใหม่ที่สดใส! ฟิล์ม Lomography Color Tiger 110 ด้วยค่า ISO 200 ช่วยให้มันมองเห็นเหยื่อของมันในเวลากลางวัน และด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อยจากแฟลชสำหรับการถ่ายภาพตอนกลางคืน มาถ่ายภาพที่คมชัดและเต็มไปด้วยสีสันไปกับตำนานที่ยังคำรามได้นี้กัน 

เขียนโดย webo29 เมื่อ 2012-07-11 ในหมวด #places #color #hong-kong #analogue-photography #110-film #location #hk #analogue-cameras #colour #color-tiger #tiger-color-110-film

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ