กล้องกันน้ำ Aquapix: ภาพที่น่าประทับใจจากกล้องพลาสติกราคาถูก

3

กล้องกันน้ำ Aquapix เป็นเพียงกล้องพลาสติกธรรมดาที่มาพร้อมกับเลนส์พลาสติก แต่มันจะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน! ให้ฉันได้บอกและโชว์ให้คุณได้เห็นว่าทำไมหลังชมภาพนี้!

เดือนที่แล้วทันทีที่ครอบครัวของฉันตัดสินใจที่จะไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะเปเรนเตียน ในรัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซียนั้น ฉันจึงคิดที่จะหากล้องกันน้ำเพื่อจะไปถ่ายภาพใต้น้ำดี ๆ ซักตัว และฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับกล้องกันน้ำ Aquapix ซึ่งมันพอดีกับงบอันจำกัดที่ตั้งไว้ และฉันคิดว่ามันต้องกล้องเพอร์เฟคแน่นอน

ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อน ฉันพบร้านขายของขวัญที่ขายกล้องกันน้ำ Aquapix ในราคาเพียง 30 ริงกิตมาเลเซีย (ประมาณ 270 บาท) อีกทั้งมันยังมีสีต่าง ๆ ให้เลือกมากมายจนฉันเลือกไม่ถูก และสุดท้ายฉันก็ได้ซื้อตัวสีเหลืองมา

ภาพที่ค้นมาจาก Google

กล้องตัวนี้ใช้งานง่ายด้วยเลนส์ fix ทังรูรับแสงและระยะโฟกัส และนี่คือข้อมูลจำเพาะบางอย่างของกล้องตัวนี้:

  • เลนส์ 28มม. ที่ f/9
  • ความเร็วชัตเตอร์ : 1/100
  • ใช้ฟิล์มขนาด 35มม.
  • ไม่มีแฟลช

กล้องตัวนี้มาพร้อมกับเคสกันน้ำที่สามารถถอดออกได้ มันสามารถใช้ถ่ายภาพใต้น้ำได้ลึกถึง 3 เมตร นี่คือภาพใต้น้ำจากที่ฉันถ่ายมาจากทริปในครั้งนี้ ฉันใช้ฟิล์ม Lomography X-Pro Chrome 100 ISO โดยทั้งกล้องและฟิล์มไม่ทำให้ฉันผิดหวังจริง ๆ

ฉันยังได้ใช้มันถ่ายภาพโดยไม่ใส่เคสกันน้ำด้วย ฉันคิดว่ามันเป็นกล้องที่ดีเลยทีเดียวล่ะ ฉันรักเลนส์พลาสติกจัง

เขียนโดย syira690 เมื่อ 2012-06-23 ในหมวด #gear #plastic #35mm #review #malaysia #plastic-camera #lomo #lomography #waterproof #user-review #aquapix

3 ความคิดเห็น

  1. sobetion
    sobetion ·

    โหวววว อยากได้ !!! 270 บาท

  2. nuengiii
    nuengiii ·

    ขอยืนยันด้วยคนว่ามันเจ๋งจริง^^

  3. wapclub
    wapclub ·

    กล้องตัวนี้ต้องผ่านมือทุกคนอยู่แล้ว อิอิ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ