ฉันจะไปล้างฟิล์ม 110 ได้จากที่ไหน?

แน่นอน คุณต้องการที่จะได้เห็นภาพจากฟิล์ม 110 ที่ถูกล้างอย่างรวดเร็ว ดังนั้น LomoHome ของคุณจะเป็นที่อิจฉาของใครหลายๆคนได้อย่างแน่นอน คุณจะเจอมันโดยที่ไม่ต้องไปปีนป่ายภูเขาให้ลำบาก หรือแม้แต่ข้ามน้ำข้ามทะเล แค่ตรงไปที่แล็บล้างรูปปกติ

PhotoLab Developing

ใช่ ถูกต้องแล้ว มันง่ายแบบนั้นนั่นแหละ แล็บล้างรูปส่วนใหญ่ที่สามารถล้างฟิล์มขนาด 35มม. ได้ ก็จะสามารถล้างฟิล์มขนาด 110 ได้ด้วยเช่นกัน คาดหวังที่จะได้เห็นท่าทางประหลาดใจ บนหน้าของพวกเขาเมื่อได้เห็นคุณตอนปรากฏตัวครั้งแรกเหรอ บางคนในนั้นควรจะรู้สึกดีและโอเคไปกับมันด้วยซ้ำ และในกรณีที่แล็บของคุณไม่สามารถล้างฟิล์มขนาด 110 ให้ได้ พวกเขาสามารถแนะนำแล็บอื่นๆที่อยู่ใกล้เคียงให้กับคุณได้

DIY Developing

นำฟิล์ม110 ของคุณที่จะล้าง มันง่ายเหมือนกับนับเลข 1,2,3 แต่ว่ามีหนึ่งหรือสองทางที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองเช่นกัน ทางเลือกแรกจะรวมถึงการใช้ Jobo 1502 reel หรือ Yankee Clipper II ในการล้าง ซึ่งถ้าคุณเป็นเจ้าของมันอยู่แล้ว สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ สิ่งเดียวที่ทำกับฟิล์มขนาด 35มม. นั่นเอง คุณรู้อยู่แล้วนี่!

อีกทางเลือกนึง, ถ้าคุณไม่ได้มีอุปกรณ์ในการล้างเหล่านั้น คุณก็สามารถหา tank ที่ใช้กับฟิล์ม 35มม. ซึ่งหาง่ายกว่าและมีราคาถูก มันทำมาจากพลาสติกที่อ่อน ดังนั้นมันง่ายที่จะตัด เลื่อย และตะไบ ที่คุณต้องทำคือตัดมันให้เหลือขนาด 110 (ความกว้างของฟิล์มขนาด 110 คือ 16มม. หรือ 0.63 นิ้ว) ยิ่งไปกว่านั้น การใช้วิธีนี้จะทำให้คุณใช้น้ำยาน้อย เนื่องจากขนาดที่เล็กลงของ tank ซึ่งมันเยี่ยมมาก ลองทำแล้วบอกเราเกี่ยวกับผลลัพธ์ของคุณดูด้วยนะ

ติดต่อเรา:
ถ้าคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการล้างฟิล์ม110 โทร.มาสอบถามได้ที่ 02-662-6829 เรายินดีที่จะช่วยเหลือ!

มี 110 เหตุผลในการรักเจ้าฟิล์มขนาดจิ๋วอันนี้ หาซื้อกันได้แล้ว และเริ่มออกไปถ่ายรูปกันเถอะ!

เขียนโดย webo29 เมื่อ 2012-05-20 ในหมวด #gear #คำแนะนำ #developing #tipster #where-can-i-get-110-film-developed

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ