รีวิวหนังสือ Lomo LC-A

ทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับ Lomography และกล้อง Lomo LC-A ได้อยู่ในหนังสือเล่มนี้แล้ว รีบจับจองเป็นเจ้าของและวางมันเอาไว้ในห้องสมุดส่วนตัวของคุณ แล้วสนุกไปกับมันกันเลยดีกว่า!

คุณจะได้รับหนังสือเล่มนี้ไปฟรีๆทันที ถ้าคุณซื้อกล้อง Lomo LC-A+ แต่ถ้าคุณต้องการเฉพาะหนังสือเล่มนี้อย่างเดียว คุณสามารถหาซื้อได้ในส่วนของ Accessories ใน ร้านค้าออนไลน์ ของเรา

หนังสือเล่มนี้มีทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เทคนิคหรือเคล็ดลับต่างๆ, กฎทอง 10 ข้อ, ประวัติของกล้อง Lomo LC-A, ระยะเวลาของการก่อตั้ง Lomographic Society International และการกลับมาผลิตกล้อง Lomo LC-A อีกครั้ง นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับเนื้อหาในส่วนของ LabRat, วิธีการใช้งานตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นกับกล้อง LC-A, คำอธิบายในเรื่องของฟิล์มประเภทต่างๆ และยังมีวิธีการซ่อมแซมกล้อง LC-A+ ของคุณอีกด้วย มันช่างเต็มไปด้วยข้อมูลที่มีประโยชน์ ไอเดียเด็ดๆโดนๆและวิธีการสร้างสรรค์ภาพถ่ายอันสุดบรรเจิดจริงๆ

มีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อยู่มากมาย และยังมีภาพถ่ายสวยๆที่ถ่ายโดยช่างภาพโลโม่จากทั่วทุกมุมโลกอัดแน่นอยู่ภายในหนังสือเล่มนี้ ยิ่งถ้าคุณเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือและยังมีใจรักในการถ่ายรูปจากกล้องฟิล์มด้วยแล้ว คุณยิ่งจะต้องเป็นเจ้าของหนังสือเล่มนี้ นอกจากนี้คุณจะมีความพึงพอใจสุดๆ ในตอนที่อ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะว่า มันถูกเขียนขึ้นโดยช่างภาพโลโม่เพื่อช่างภาพโลโม่ด้วยกันนั่นเอง และยังรวมถึงผู้ที่ชอบหนังสือเกี่ยวกับการถ่ายภาพอีกด้วย

ขอขีดเส้นใต้เน้นๆว่า : หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ดี ซึ่งผลิตจากกระดาษที่มีคุณภาพและมีการออกแบบที่ดีเยี่ยม ราคาของมันนั้นก็พอๆกับแม็กกาซีนสักสองเล่ม หรือ ฟิล์มสองสามม้วนเท่านั้นเอง

เขียนโดย pvalyk เมื่อ 2012-02-22 ในหมวด #gear #history #book #review #rules #golden #lomographic #accessory #lomo #lomography #society #lca #user-review

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ