จดหมายจาก บ.ก. : คำขอบคุณถึงทุกคน และทีมงานนักเขียน นักแปลของเรา

นิตยสาร Lomography มักจะมีการนำเสนอข่าวสารใหม่ล่าสุด และเรื่องราวทุก ๆ อย่างซึ่งเกี่ยวกับ Lomography, ทุก ๆ อย่างที่เป็นอนาล็อก รวมถึงสิ่งต่าง ๆ ที่น่าสนใจทั้งในส่วนที่เกี่ยวข้องและส่วนที่นอกเหนือออกไป – ซึ่งจะต้องมีสิ่งที่น่าสนใจให้คุณเพิ่มขึ้นอีกแน่ๆ!

ชาวโลโม่ที่รักทั้งหลาย,

ทุก ๆ คนที่ช่วยเผยแพร่เว็บ ถือเป็นหวานใจของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เข้ามามีส่วนร่วมในสังคม คุณก็คือคนที่เรารัก เราขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตามบทความที่ส่งเข้ามาและเสียงตอบรับต่าง ๆ ที่มีเข้ามาอย่างมากมาย ด้วยการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมทางออนไลน์ของคุณ เราได้เชื่อมต่อกันด้วยการรู้จักคนอื่น ๆ ที่อัพเดทรูปภาพและผลงานใหม่ ๆ และเราได้เรียนรู้ที่จะสร้างมิตรภาพไปทั่วโลก ถึงแม้เราเพิ่งจะรู้จักกัน และคงจะไม่สนิทกันถ้าไม่ได้มีความสนใจร่วมกันในเรื่องการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม

เครดิต: white_trash101

ดังนั้น ในนามของทีมงานนิตยสาร Lomography เราขอขอบคุณทุกๆคนในสังคม สำหรับการส่งบทความเข้ามาใน News , Analogue Lifestyle, Location ต่างๆ, บทวิจารณ์ใน Reviews เทคนิคดีๆใน Tipsters, และการประกวดใน Competitions!

เรายังมีบทความมากมายในนิตยสารปัจจุบัน เรามีเรื่องราวของ Ellen Roger ที่มีเสน่ห์และสวยงามใน her journey into the Sepulchral เธอได้แบ่งปันการเดินทางไปในสุสานผ่านทางจิตและอธิบายไว้อย่างละเอียด, Sean Lotman กวีไฮกุผู้รอบรู้และช่างภาพ ผู้เขียนละครทีวีที่ชื่อ I Do Haiku You, และ Tom & Melissa คู่ที่น่าอัศจรรย์ของโครงการ The Long Haul Project

แน่นอนว่าต้องชื่นชม บรรณาธิการ ที่น่าอัศจรรย์ของเราที่คัดสรรสมองในการเขียนเรื่องราวใหม่ ๆ และสร้างสรรค์ เพื่อความสนุกสนานให้โลกอนาล็อกของพวกคุณ ถ้าไม่มีสังคมนี้และความรักในอนาล็อก ก็คงจะไม่มีทีมงานนิตยสารเช่นกัน ดังนั้นขอขอบคุณทุก ๆ ท่าน พวกคุณสุดยอดมาก

เครดิต: dakadev_pui

แต่เดี๋ยวก่อน ความสุดยอดไม่ควรหยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราต้องการเนื้อหาเพิ่มเติมเพิ่มมากขึ้นสำหรับนิตยสาร ดังนั้นเรากำลังมองหานักเขียนผู้อุทิศตนซึ่งมีความสนใจในการมีส่วนร่วมในบทความ (ในส่วนต่าง ๆ) เป็นประจำ เราขอถามคุณดังนี้

  1. คุณมีโครงการส่วนตัวที่ต่อเนื่องในการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม ซึ่งคุณต้องการจะเผยแพร่ไปยังโลกของอนาล็อกหรือเปล่า
  2. คุณมีความเชี่ยวชาญเฉพาะ หรือสนใจเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพด้วยฟิล์ม, เคยเรียนสร้างหนัง และชอบหรือไม่
  3. คุณมีความคิดสร้างสรรค์และแนวคิดที่น่าสนใจ (สิ่งต่าง ๆ ที่เป็นอนาล็อก) หรือเปล่า
  4. นอกจากการถ่ายภาพด้วยฟิล์มแล้ว คุณมีใจรักการเขียนหรือไม่
  5. คุณรู้พื้นฐานไวยากรณ์ภาษาอังกฤษและภาษาไทย ดีหรือเปล่า
  6. คุณสนใจที่จะเขียนบทความเป็นประจำ ให้กับสังคมออนไลน์ของเราสู่ผู้อ่านทั่วโลกหรือเปล่า

ถ้าคำตอบของคุณคือใช่เป็นส่วนใหญ่แล้ว ยินดีต้อนรับคุณเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมของ Lomography Magazine เป็นประจำ อย่าเสียเวลาอีกเลย ส่งข้อเสนอสั้น ๆ ว่าคุณต้องการจะเขียนอะไรโดยส่งมาที่ Email thailand@lomographyasia.com โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Subject:* Magazine Regular Contributor : (ชื่อของคุณ)
  • ชื่อเต็ม
  • สถานที่อยู่ปัจจุบัน
  • LomoHome
  • รายละเอียดของเรื่องของคุณ (ชื่อ, ความถี่เนื้อหา, รายละเอียดอื่น ๆ — รายละเอียดยิ่งมากยิ่งดี)
  • แนบรายละเอียด หรือ link ที่เกี่ยวข้อง (เว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ หรือผลงานตัวอย่าง)
เครดิต: lawypop

เราจะพิจารณาข้อเสนอของคุณที่คุณส่งมา และหวังว่านักเขียนใหม่ของเราจะสามารถเริ่มเรื่องของพวกเขาได้เร็วที่สุด (ก่อนสิ้นปีจะดีมาก) เราแทบจะรอที่จะเห็นความคิดของพวกคุณไม่ไหวแล้ว เราค่อนข้างมั่นใจว่า ทุก ๆ คนมักจะมีความคิดสร้างสรรค์มากมายและพวกเขารอที่จะปลดปล่อยมันออกมา นี่เป็นโอกาสของคุณแล้ว :)

เขียนโดย basterda เมื่อ 2011-12-14 ในหมวด #ข่าวสาร #magazine #international #lomography #editorial #editor

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ