Lomography Awards: Future Generations: Special Category Award 2020

3,055 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Special Category Award 2020

ยินดีต้อนรับเข้าสู่การประกวดถ่ายภาพฟิล์มประจำปี: Lomography Annual Photography Awards: the TEN AND ONE 2020! โดยปีนี้เรามีหัวข้อพิเศษ มาแชร์ภาพสิ่งที่คุณหวังในอนาคตกัน!

การถ่ายภาพในความหมายของใครหลายๆคน คือการเก็บภาพทรงจำในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบัน หรือบางคนอาจถ่ายภาพเพื่อย้อนเวลา ระบึกถึงเหตุการณ์และบทเรียนต่างๆในอดีต แต่เหนือกว่านั้น คือการถ่ายภาพสิ่งต่างๆในอนาคต...

จากการทำสิ่งต่างๆในทุกวันนี้ของคุณ สามารถสร้างความมั่นใจได้หรือยังว่าคุณทำให้รอบข้างมีความหมาย รวมทั้งทิ้งสิ่งดีๆไว้ให้คนรุ่นหลังได้ชื่นชม ซึ่งการกระทำของคุณในวันนี้ล้วนสร้างหรือทำลายสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแน่นอน มาแชร์ภาพถ่ายในสิ่งที่คุณกำลังหวังในอนาคตยูโทเปียข้างหน้ากันดีกว่า และมาให้คำนิยามถึงสิ่งที่มีความหมายต่อคุณในอนาคตกัน

คุณสามารถส่งภาพเข้าประกวดกี่ภาพก็ได้! โดยการประกวดนี้จะจบลงในวันที่ 30 กันยายน 2020 ทาง Lomography พร้อมด้วยคณะกรรมการ อันทรงเกียรติของเรา จะทำการคัดเลือก 5 ผลงานที่ดีีที่สุดเพื่อชิงตำแหน่ง Hall of Fame และได้รับกล้องที่ดีที่สุดจาก Lomography รวมทั้งของรางวัลเซอร์ไพร์สจากพาร์ทเนอร์ของเราอีกด้วย!

ภาพโดย: wil6ka