Lomography Awards: Off the Grid: Lomography X British Ecological Society: Life in Extreme Conditions

768 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Lomography X British Ecological Society: Life in Extreme Conditions

Lomography ร่วมกับ The British Ecological Society เพื่อมอบโอกาสให้คุณได้เป็นสมาชิกฟรี 1 ปีกับองค์กรระดับโลกและบัตรกำนัลมากมายสำหรับซื้อสินค้าออนไลน์ของเรา!

British Ecological Society เป็นสถาบันสังคมนิเวศวิทยาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ซึ่งสนับสนุนและส่งเสริมโครงการวิจัยจากทั่วโลกเลย และครั้งนี้เราได้ร่วมมือกัน เพื่อสำรวจดูว่ามนุษย์เติบโตได้อย่างไรในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

ค้นหาภาพเก่าๆของคุณหรือถ่ายขึ้นมาใหม่เพื่อที่โชว์ว่าพืชและสัตว์เติบโตขึ้นมาได้อย่างไรผ่านสภาวะที่รุนแรง โดยคุณอาจจะไปอาคารสถานที่ที่เก่ามา รกร้าง พังทลาย หรือภาพสัตว์กำลังเดินทางในสภาอากาศที่หนาวจัด หากคุณถ่ายภาพให้สื่อถึงความสัมภันธ์ระหว่งสัตว์และที่อยู่อาศัยของมัน ส่งภาพมาให้เราดูได้เลย!

ผู้เข้าร่วมประกวด สามารถส่งภาพได้สูงสุด 10 ภาพ โดยรางวัลที่ 1 จะได้เป็นสามาชิกBritish Ecological Society ฟรี 1 ปี! และได้รับนิตยาสาร The Niche ฟรีทุก 3 เดือน! แถมยังได้รับส่วนลดในการเข้าร่วมงานมีตติ้งและคุณมสามารภเข้าร่วมการแข่งขันภาพถ่ายออนไลน์ เพืื่อรับรางวัลและได้ลงบทความในนิตยาสารของพวกเขา ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอีก 4 คนรับส่วนลด 50 ยูโร สำหรับร้านค้าออนไลน์ ของเรา และรูปภาพจะถูกส่งไปยังรอบคัดเลือกของกิจกรรมTEN AND ONE Annual Lomography Photo Awards 2019 ประเภท*Off The Grid*

ภาพโดย helena-costa

The Winners

Congratulations to: preschelleanndb, freepaddy, chrislovelock, duffman & liviahyams.