Lomography Awards: Human Stories: Lomography X Curated By GIRLS: Documenting Beauty

2,050 คนส่ง · สิ้นสุด ·
Lomography X Curated By GIRLS: Documenting Beauty

'ความงาม' ล้วนอยู่ที่การถ่ายทอดเรื่องราว และผ่านสายตาของคนมอง

มาร่วมฉลองให้กับความหลากหลายของผู้คนทั่วโลกโดยการถ่ายภาพ Portrait กันเถอะ! รอบนี้มาในธีมของ 'ความงาม (Beauty)' และถ้ายังนึกไอเดียไม่ออก เรามีแนวทางมาให้ด้วยนะ

  • First Impressions: เวลาเจอใครสักคน คุณจะสังเกตอะไรในตัวพวกเขาเป็นอย่างแรก อาจจะเป็นจมูกย่นๆ เวลาที่ขำ ผิวชวนมองภายใต้แสงแดดอ่อนๆ เสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ หรือรอยสักที่น่าทึ่ง ซึ่งคุณสามามารถถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ผ่านภาพของคุณ!
  • Beyond Skin-deep: ความประทับใจแรกบางครั้งอาจจะเป็นแค่ความรู้สึกชั่ววูบ เพระาเมื่อได้รู้จักใครสักคนจริงๆ คุณจะค้นพบสิ่งที่มากกว่าใบหน้าที่สวยงามของพวกเขา ทั้งความสามารถและความหลงไหลในสิ่งต่างๆ นิสัย หรือความเมตตาต่อสัตว์ สิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังมองหา 'ความงาม' ที่มากกว่ารูปลักษณ์

เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ได้ใน Curated by GIRLS http://www.curatedbygirls.com/info.html ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์โดย Laetitia Duveau ที่สร้างขึ้นมาเพื่อฉลองให้กับความเป็นเฟมินิสต์ พลังของผู้หญิง และร่วมโปรโมทคอมมูนิตี้นี้ไปทั่วโลก

ผู้ร่วมแข่งขันแต่ละคน สามารถส่งผลงานภาพถ่ายได้ สูงสุด 10 ภาพ ผู้ชนะ 5 คน จะได้รับคูปองมูลค่า 50 EUR/USD สำหรับช็อปใน ร้านค้าออนไลน์ ของเรา และการแข่งขันครั้งนี้เป็นรอบคัดเลือกในหมวด Human Stories ของ งานประกวด TEN AND ONE Annual Lomography Photo Awards 2019

ภาพโดย: gilemilio

The Winners

Congratulations to: crismiranda, blondcheri, floorshow, lalunexviii & agostinavallesaggio.